อุบลราชธานี-นายก อบต.ตากแดด รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้กักตัว ในพื้นที่

อุบลราชธานี-นายก อบต.ตากแดด รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้กักตัว ในพื้นที่

ภาพ/ข่าว:กิตติภณ

นายก อบต.ตากแดด รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้กักตัว ในพื้นที่

                 วันนี้ ( 20 ก.ค.64 ) นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด (อบต.ตากแดด) อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์โรคโควิด – 19 ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ยังคงพบผู้ป่วยมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยข้อมูลล่าสุด ณ วันนี้ ( 20ก.ค.64 ) พบว่า มีผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 131 ราย ติดเชื้อในพื้นที่จ.อุบลฯ 16 ราย ติดเชื้อจากต่างจังหวัด 115 ราย ผู้ป่วยสะสม 2,125 ราย เสียชีวิตสะสม 14 ราย (รายใหม่ 1 ราย ผู้ป่วยในเรือนจำสะสม 11 ราย (รายใหม่ 7 ราย) รักษาหาย 916 ราย (วันนี้ 92 ราย) และกำลังรักษา 1,195 ราย โดย ใส่เครื่องช่วยหายใจ 7 ราย
                  นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ นายก อบต.ตากแดด กล่าวว่า ในส่วนพื้นที่ ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้มีกลุ่มเสี่ยงเดินทางมาจากกรุงเทพฯ / ปริมณฑล และได้ทำการกักตัว / รักษาตัวที่บ้าน ตามคำสั่งของทางจังหวัดด้วยดีกันทุกคน ซึ่งตนได้ออกเยี่ยมพี่น้องชาวตำบลตากแดดที่กักตัวและกลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยได้มอบน้ำดื่มและอาหารแห้งให้กับผู้กักตัวทุกราย ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้กักตัว และพี่น้องชาวตำบลตากแดดทุกคน เราจะก้าวผ่านและรอดพ้นจากโควิด19 ไปด้วยกัน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องของเราตำบลตากแดดครับ
                 นายกแขก กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชน ดูแลรักษาสุขภาพตนเองให้ดีเวลาออกจากบ้าน อย่าลืมสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย และ อย่าลืม เว้นระยะห่างทางสังคม อย่างน้อย 1 เมตร ให้หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย อยู่บ่อยๆ และถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรออกจากบ้าน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!