เพชรบูรณ์-โรงเรียนเสรีศึกษาจัดพิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย

เพชรบูรณ์-โรงเรียนเสรีศึกษาจัดพิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย

ภาพ/ข่าว:อุดมศักดิ์ เหล็กคำ ,นางสาวหัสยา ชมภู

โรงเรียนเสรีศึกษาจัดพิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย

                    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 เมษายน 2564 ที่หอประชุมโรงเรียนเสรีศึกษา อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ คณะครูผู้บริหารโรงเรียนเสรีศึกษา โดยการนำของ ดร.ชรอยวรรณ ประเสริฐผล ผู้บริหารโรงเรียน ได้จัดพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อยประจำปี 2563

                    ทั้งนี้โรงเรียนเสรีศึกษาได้ให้ความสำคัญของเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้ง ด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ จิตใจ ด้านสังคมและด้านสติปัญญา ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยมีมีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติมโตเป็นหลเมืองที่ดีและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะข้ารับการศึกษาในระดับที่สูงต่อไปโรงเรียนเสรีศึกษาได้จัดงานพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อยขึ้นเพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจที่จะศึกษาในระดับสูงต่อไปซึ่งปีการศึกษา2563 โดยมีเด็กที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรระดับปฐมวัยจากโรงเรียนเสรีศึกษา จำนวน 128 คน โดยมี ว่าที่พันตรีระหยัด แก่นชา ศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานมอบวุฒิบัตรและให้โอวาท มีผู้ปกครอง ร่วมพิธี จำนวน 150 คน มีนายสุวรณ์ ฟักผล ผอ.โรงเรียน กล่าวรายงาน และมี ดร.สุริชา ชาติสุทธิ อดีต รอง ผอ.สพป. เขต 1 เพชรบูรณ์ และ นายเสรี ชาติสุทธิ อดีต ผอ.โรงเรียนนายม สพป.เขต 1 เพชรบูรณ์ ร่วมพิธี นายเรียง ตันยศ และ นางสงกรานต์ ดันชม ครู เป็นพิธีกร

                   ในงานก่อนพิธีมอบวุฒิบัตรมีการแสดงของนักเรียนระดับชั้นประถมปี 2- 4 และหลังพิธีรับมอบวุฒิบัตรผู้ปกครองร่วมรับประทานอาหารร่วมกันกับนักเรียนคณะครู

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!