ฉะเชิงเทรา-สธ.ค้นหาผู้ติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 เชิงรุก

ฉะเชิงเทรา-สธ.ค้นหาผู้ติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 เชิงรุก

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

                    โล่งอก! สธ.ค้นหาผู้ติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 เชิงรุก Swab ในกลุ่มเสี่ยง ต.คลองหลวงแพ่ง โดยมี ‘ส.ส.แบงค์’ เฝ้าติดตามผล ไม่พบมีผู้ติดเชื้อเพิ่ม

                   วันที่ 28 มี.ค.64 มีรายงานว่า จนท.ศูนย์ปฎิบัติการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดฉะเชิงเทรา (ศปก.) นำโดย นายสมเจตน์ สถิตสมิทธ์ สาธารณสุขอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ได้นำคณะ จนท.สาธารณสุข แพทย์ พยาบาล เครือข่ายสุขภาพ อสม. ลงพื้นที่ หมู่14 ต.คลองหลวงแพ่ง โดยมี นายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต1 พรรคภูมิใจไทย ได้ลงพื้นที่เข้าร่วมสังเกตุการณ์ ในการเปิดปฎิบัติการ ค้นหาผู้ป่วย Covid – 19 เชิงรุก Swab เก็บตัวอย่าง บุคคลกลุ่มเสี่ยง ในกลุ่มแรงงานชาวเมียนม่า 351 คน และคนไทยที่เกี่ยวข้อง อาทิ พ่อค้า แม่ค้า ผู้ดูแลห้องเช่า 37 คน รวม 388 คน ส่งตรวจอย่างเร่งด่วน ผลแลปไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มเติมแต่อย่างใด
                    ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีแรงงานชาวเมียนม่า 1 คน เดินทางจาก จ.นครปฐม เคลื่อนย้ายเข้ามาทำงาน ในพื้นที่หมู่ 14 ต.คลองหลวงแพ่ง และอยู่ระหว่างการควบคุมโรค ต่อมามีอาการตัวร้อน ตรวจพบว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.พุทธโสธร อยู่ในการควบคุมของ จนท.สาธารณสุข เพื่อดำเนินการแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!