สมุทรปราการ-เจ้าหน้าที่ธนาคารฯเมาคิดว่ามีคนตามฆ่า หนีไปนอนบนหลังคาระเบียงชั้น 3

สมุทรปราการ-เจ้าหน้าที่ธนาคารฯเมาคิดว่ามีคนตามฆ่า หนีไปนอนบนหลังคาระเบียงชั้น 3

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ – อัญมณี คงสินธ์

เจ้าหน้าที่ธนาคารฯเมาคิดว่ามีคนตามฆ่า หนีไปนอนบนหลังคาระเบียงชั้น 3 หวิดตก

                   เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายขึ้นไปนอนอยู่บนหลังคาระเบียงชั้น 3 ของอาคารด่านปากน้ำ 2 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่เทศบาลสำโรงเหนือ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
                    ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น ที่ขอบกระเบื้องหลังคาระเบียงชั้น 3 พบนายวันทา วงศ์เจริญ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง นอนนิ่งอยู่ริมกระเบื้อง เจ้าหน้าที่ต้องทำการประชุมการช่วยเหลือเนื่องจากตรงจุดดังกล่าวไม่มีสิ่งที่จะยอดตัวเอง อาจจะเกิดอันตรายกับทั้งเจ้าหน้าที่และนายวันทา ได้ เจ้าหน้าที่จึงประสานขอเบาะลมมากางและเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญการเรื่องโรยตัว พอนายวันทา ตื่นขึ้นมาซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา คิดว่ามีคนจะมาฆ่า เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการทุบกระจกบล็อกในห้องน้ำ เพื่อนำเชือกมามัดไว้ดึงเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญการเรื่องโรยตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการโรยตัวจากกำแพงด้านหลังห้องน้ำมาช่วยนายวันทา โดยการนำเข็มขัดรัดไว้ที่เอว ก่อนหย่อนตัวนายวันทา ลงมา แต่นายวันทาได้ตื่นกลัว จึงได้นำตัวเข้าไปที่ชั้น ก่อนจะทำแผลให้กับนายวันทา เนื่องจากเศษกระจกที่ทุบกระเด็นมาโดนนายวันทา เล็กน้อย
                   จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ได้เล่าว่า นายวันทา ได้ขับรถมาจากทางพระประแดง ก่อนจะมาจอดรถก่อนถึงด่านเล็กน้อย แล้ววิ่งข้ามแบริเออร์มา ที่ตู้ 1 เข้าไปขอความช่วยเหลือ ก่อนจะวิ่งมาที่อาคารบอก รปภ.ว่ามีคนไล่ยิงเขามา ก่อนจะวิ่งขึ้นบันไดมา แล้วไล่เคาะประตูทุกห้อง ก่อนจะหายตัวไป จนเจ้าหน้าที่การทางพิเศษช่วยกันเดินตามหาจนมาถึงห้องพักหญิง เจ้าหน้าที่พบว่าหน้าต่างได้ถูกเปิดออกจึงได้ปีนออกไปที่ระเบียงพบว่านายวันทา ได้ออกไปนอนอยู่บนกระเบื้องหลังคาระเบียงชั้น 3 ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องน้ำ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
                 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายวันทา เมาสุรา แล้วคิดว่ามีคนตามมาฆ่าตัว เอง จึงขับรถมาจอดใกล้ด่านเก็บเงินปากน้ำ ก่อนจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ด่าน และวิ่งเข้ามาที่ตัวอาคารด่านปากน้ำ 2 ก่อนจะหนีไปนอนอยู่บนหลังคาระเบียงชั้น 3 ดังกล่าว อย่างไรก็ด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลตามที่นายวันทา ได้กล่าว เนื่องจากไม่ยอมไปโรงพยาบาลใกล้เคียงและไม่สามารถติดต่อกับญาติได้ ส่วนเรื่องที่ถูกไล่ยิงจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบว่ามีใครตามมา และรถมีความเสียหายที่กระจกมองข้างคล้ายไปเฉียวชนมา
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!