ประจวบคีรีขันธ์-หวิดตกคลองเพราะสุนัข  แล้วใครจะรับผิดชอบ!

ประจวบคีรีขันธ์-หวิดตกคลองเพราะสุนัข แล้วใครจะรับผิดชอบ!

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

สาวใหญ่เซ็งขับกระบะกลับที่พัก เจอสุนัขตัดหน้า หักหลบเฉียดตกคลอง รถได้รับความเสียหาย

                เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 20 มี.ค.64  ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักตกถนนบริเวณริมคลองบางนางรม ด้านหลังเขาช่องกระจก ชายหาดทะเลอ่าวประจวบ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้ง ร.ต.ท.ถาวร หอมหวล รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองประจวบ รุดตรวจสอบ พร้อมด้วยลุงนึก ประจวบรถยก
                เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งก่อนจะข้ามสะพานคลองบางนางรม พบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน บม 499 ประจวบ ตกถนนอยู่บริเวณไหล่ทางริมคลองบางนางรม ชนกับต้นมะขามเทศข้างทาง จนหน้ารถมีสภาพยับเยิน กันชนและไฟหน้าแตก ยางล้อซ้ายระเบิดได้รับความเสียหายผู้ขับขี่อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ โดยมีสุนัขจรจัดวิ่งกระจัดกระจายใกล้จุดเกิดเหตุ
                 น.ส.ชนิดา ทัพทิมเมือง อายุ 35 ปี หรือคุณแอน ผู้ขับขี่เล่าว่า ตนเองได้ไปนั่งรับประทานหมูกระทะกับเพื่อนๆหลังเลิกงาน ที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองประจวบ และเมื่อรับประทานอิ่มแล้ว กำลังขับรถจะเดินทางกลับที่พักบริเวณใกล้กับเหมืองแร่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พบสุนัขจำนวนหลายตัว ที่กำลังกินอาหารอยู่บริเวณริมถนนใกล้กับกำแพงวัดธรรมิการาม วิ่งกรูข้ามถนนตัดหน้ารถของตน ตนจึงหักหลบ แต่ด้วยถนนเป็นทางโค้ง และไม่ชำนาญเส้นทาง จึงทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งชนขอบฟุตบาท และรถตกลงไปบริเวณไหล่ถนน ริมคลองบางนางรมชนกับต้นไม้ มิฉะนั้นก็อาจจะตกลงไปในคลองแล้ว โชคยังดีที่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถได้รับความเสียหาย จึงอยากฝากถึงผู้ใจบุญที่รักสุนัขและชอบให้อาหารริมทาง ขอให้นำอาหารไปให้ภายในวัด หรือห่างจากริมถนน เนื่องจากสุนัขได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!