อุดรธานี-หนุ่มคลุ้มคลั่งควงมีด ซัดทอด จับรุ่นเก๋า ปู่วัย70 ปีเสพยาบ้า

อุดรธานี-หนุ่มคลุ้มคลั่งควงมีด ซัดทอด จับรุ่นเก๋า ปู่วัย70 ปีเสพยาบ้า

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                  นายอำเภอลุยจับเอง รุ่นใหญ่วัย 70 ปี ทั้งเสพ ทั้งขาย เผยสืบจากหนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง ควงมีดรอบหมู่บ้าน คุมตัวไ ปสอบสวนขยายผล จนรวบตัวพรอค้ายาบ้ารุ่นคุณปู่ ยึดยา 34 เม็ด

                    วันที่ 18 ก.พ.64 นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ จ.อุดรธานี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีวัยรุ่นคลุ้มคลั่งเมายาบ้า เดินถือมีดวนเวียนไปมาจะทำร้ายชาวบ้านที่ผ่านไปมาในหมู่บ้าานธาตุ ต.บ้านธาตุ จึงได้ สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง เตรียมพร้อมออกที่เกิดเหตุ และพร้อมด้วยนายณรงค์เดช คำภูนอก ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกนิษฐ์พงษ์ พันธ์ชมภู ปลัดอำเภองานป้องกัน ออกให้ความช่วยเหลือชาวบ้าน
                   ต่อมารับทราบข้อมูลกรณีได้รับแจ้งว่าวัยรุ่นในหมู่บ้านมีอาการเมายาเดินพูด ถือมีดรอบหมู่บ้าน เคยเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูแล้ว 2 ครั้ง แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มาเสพยาบ้าอีก นายกนิษฐ์พงษ์ พันธ์ชมภู ปลัดอำเภองานป้องกัน จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวไว้ได้และนำส่งเข้ารพ.เพ็ญ ดำเนินการบำบัดฟื้นฟู
                   นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ กล่าวว่า หลังจากที่ทำการควบคุมตัวชายวัยรุ่นคลุ้มคลั่งหลอนยาบ้าไปบำบัดฟื้นฟูแล้ว ซึ่งก่อนการนำส่งเข้าฟื้นฟู ได้สอบถามขยายผล และได้ใหัข้อมูลว่านำยาบ้าจากนายบุญ อายุ ประมาณ 70 ปี อยู่บ้านยามกาน้อย ตำลบ้านธาตุ จึงเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 421 ม. 9 ต.บ้านธาตุ เป็นบ้านของนายสมบูรณ์ หรือบุญ อุไร อายุ 70 ปีปรากฎว่าค้นในตัวพบยาบ้า แพคไว้ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิด ดึงเปิด 3 ถุง ถุงละ 10 เม็ด และ 4 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจค้นพบจำนวน 34 เม็ด
                 จากนั้นจึงควบคุมตัวนายสมบูรณ์ อุไร อายุ 70 ปี พร้อมด้วยของกลาง ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เพ็ญดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!