อุตรดิตถ์-ออกหน่วย “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

อุตรดิตถ์-ออกหน่วย “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ 

พอ.สว.จ.อุตรดิตถ์ ออกหน่วย “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

                    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 กพ.64 ที่ศาลาประชาอุ่นใจโรงเรียนวัดดอนสัก ม.3 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายผล ดำธรรม ผวจ. อุตรดิตถ์ นางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจ เป็นประธานเปิด กิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดอุตรดิตถ์ และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนประจำปีงบประมาณ 2564
                   โดยมี นายพิภัช ประจันเขตต์ รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ นายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ นายจรัล กาญจนปัญญานนท์ ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์ นางเรณู ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอลับแล นางสาวนิตยาวรรณ เลื่อนลอย พัฒนาการจังหวัดอุตรดิตถ์ นางสาวพัฒน์นรี กมลสุรเชษฐ พลังงานจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดอุตรดิตถ์เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดให้มีบูทของ มูลนิธิ พอ.สว.อุตรดิตถ์มาให้บริการประชาชนและบูทที่มีประชาชนให้ความสำคัญเข้าคิวต่อแถวยาวเหยียดก็คือบูทของธนาคารกรุงไทย ที่ประชาชนต่างมาเข้าแถวเพื่อลงทะเบียนและยืนยันสิทธิ เราชนะ ในส่วนของผู้ที่ไม่ใีสมาม์โฟนซึ่งทางธนาคารกรุงไทยและกระทรวงการคลังได้นำพนักงานและเจ้าหน้าที่มาให้การบริการจึงทำให้ประชาชนให้ความสนใจมากกว่าบูทอื่นๆซึ่งใีประชาชนเข้าแถวยาวเหยียดจนล้นออกมานอกเต้นท์แบะมีชายสูงวัยได้เกิดแน่นหน้าอกคณะแพทย์จึงได้รีบไปตรวจดูอาการก่ินจะเรียกรถกู้ชีพของโรงพยาบาลลับแลใารับตัวเพื่อไปทำการรักษาต่อไป
                  ในส่วนของบูท กองร้อย อสจ.ก็ได้นำสมาชิกออกมาบริการตัดผมให้กับประชาชนฟรีการตลอดทั้งบูธของหน่วยราชการการต่างๆ บูธของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ บูธของสนง.พระพุทธศาสนาจังหวัดอุตรดิตถ์ บูธของวัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ สนง.ที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ พลังงานจังหวัดอุตรดิตถ์ คปภ.จังหวัดอุตรดิตถ์ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ฯลฯ
                   นอกจากนี้ นายผล ผวจ.ได้มอบทุนการศึกษาของกองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำปี 2564 จำนวน 10 ทุน และนำผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีอำเภอลับแล มาจัดแสดงและจำหน่าย ในกิจกรรมครั้งนี้ ด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!