ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มขับกระบะกลับบ้านที่ชุมพร เจอะคุณตาขับจยย.ถือไม่เท้าตัดหน้า

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มขับกระบะกลับบ้านที่ชุมพร เจอะคุณตาขับจยย.ถือไม่เท้าตัดหน้า

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

                    ใครจะเบรกทัน!หนุ่มขับกระบะกลับบ้านที่ชุมพร เจอะคุณตาขับจยย.ถือไม่เท้าตัดหน้ากระชั้นชิดชนเสยกระเด็นดับคาที่ 1 ศพ

                 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.64 ร้อยตำรวจเอก อาทิตย์ บุตรละคร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 309+800 ปากซอยถนนประจวบศิริ เขตเทศบาล อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามบริการประชาชนเพชรเกษม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
                  ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขกพ 198 ประจวบ มีลักษณะถูกเฉี่ยวชนเข้าที่บริเวณท้ายรถ จนบังโคลนท้าย ป้ายทะเบียน และเบาะนั่งหลุดออกจากตัวรถ จากนั้นตัวรถได้ไถลตกไปอยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังยับเยิน มีรองเท้าแตะ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หมวกแก๊บลายพราง และไม้เท้าค้ำยัน ตกอยู่บนถนน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นลายสียีนส์ ทราบชื่อ นายสนอง หลักเมือง อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/13 หมู่ 3 ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง ประจวบคีรีขันธ์ และ ใกล้กันในจุดเกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ Mitsubishi Triton สีขาวหมายเลขทะเบียน กง 3479 ชุมพร สภาพกันชนหน้ารถแตกฝากระโปรงยุบ ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อ นายศุภวิชญ์ ทองรักษ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 4 ตำบลท่าข้าม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร

                 นายศุภวิชญ์ คนขับกระบะ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถเดินทางมาจากอำเภอหัวหิน และกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดชุมพร ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากสัญญาณไฟแดงแยกเมืองประจวบ พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีขับออกมาจากซอยด้านข้างมาอยู่เลนซ้าย จากนั้นจู่ๆก็ขับปาดมาเลนขวาตัดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิดทำให้ตนเบรกไม่ทันจึงได้ชนเข้าอย่างจัง
                 อย่างไรก็ดีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้ได้รับทราบ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบอย่างละเอียดอีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!