ประจวบคีรีขันธ์-อดีต สท.ดาวสภาเมืองหัวหินอุปสมบท 48 ชม.เพื่อแก้บน

ประจวบคีรีขันธ์-อดีต สท.ดาวสภาเมืองหัวหินอุปสมบท 48 ชม.เพื่อแก้บน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

อดีต สท.ดาวสภาเมืองหัวหินอุปสมบท 48 ชม.เพื่อแก้บน

                  เวลา 9.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่วัดธรรมาธิปไตย(เขาลั่นทม) บ้านตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชีพ สุกสี อดีต สท.เมืองหัวหิน เขต 3 ได้ทำการอุปสมบทเป็นพระโดยมี อดีตนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล อดีตรองนายกฯ นายมนตรี ชูภู่ืนส.ไพลิน กองพันธ์ นายอติชาติ ชัยศรี เลขาฯ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษา และกลุ่มชาวบ้านตะเกียบ หัวดอน เข้าร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก
                   เนื่องจากที่ผ่านมา 8 ปี นายชีพฯ ซึ่งเป็นตัวแทนชาวบ้านเขต 3 ได้มีผลของงานทางด้านการเมืองให้กับประชาชนเป็นอย่างมากโดยไม่ว่า น้ำไม่ไหล ไฟฟ้าไม่สว่าง ถนนหนทางตีบตัน ทุกๆคนก็จะให้ ชีพ สุกสี เร่งดำเนินการให้โดยมีสโลแกนว่า”คิดอะไรไม่ออกบอกชีพ” จึงเป็นที่รักของผู้คนทุกชนชั้น
                   นายชีพฯ กล่าวก่อนบวชว่า การบวชในครั้งนี้เพื่อเป็นการ”แก้บน”เนื่องจากในสมัยเลือกตั้งครั้งแรกก็บนเอาไว้ว่าถ้าชนะก็จะ”บวช”ผลชนะแต่เวลาที่จะบวชไม่มีเพราะต้องอยู่ถึง 2 สมัย 8 ปี
                    มาวันนี้หมดวาระจึงมาขอ”บวช”แก้บนเป็นเวลา 48 ชม.โดยจะต้องสึกในเย็นวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ แล้วเช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ จะต้องนำทีมผู้สมัคร สท.เขต 3 จำนวน 6 คนไปลงรับสมัครและในการลงครั้งนี้ตนเองก็จะเป็นแม่ทัพหน้า ที่จะต้องนำพาลูกทีมเข้าสู่สภาเพื่อร่วมการบริหารทางด้านนิติบัญญัติ และรับใช้ประชาชนร่วมกับกลุ่มหัวหินพลังใหม่
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!