กาญจนบุรี-มุนิว!!!หนุ่มหล่อแต่งชุดแฟนซีลายเสือขายยำ

กาญจนบุรี-มุนิว!!!หนุ่มหล่อแต่งชุดแฟนซีลายเสือขายยำ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

             มุนิว!!! หนุ่มหล่ออำเภอหนองปรือ เมืองกาญจน์ไอเดียสุดเจ๋ง แต่งชุดแฟนซีลายเสือ สร้างความฮือฮา และเพิ่มรอยยิ้ม ขายยำสร้างรายได้มหาศาลในแต่ละวัน

                 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 897 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี มีร้านอาหารชื่อแปลกดูเก๋ ชื่อว่า “มุนิวตำน้ำแตก” ซึ่งมีนายนรินทร์ หรือนิว วิเศษสิงห์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน
                 นายนรินทร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองประกอบอาชีพมาหลากหลายมากมาย ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำร้านอาหารก็ยังได้ทำธุรกิจคาร์แคร์ล้างรถมาก่อน โดยปัจจุบันก็มีผู้เปิดกิจการธุรกิจเดียวกันหลายแห่งในพื้นที่ ก็เลยปรึกษากับแฟน หารือกันไปหารือกันมา ก็มาลงตัวกันที่ร้านอาหาร โดยส่วนตัวชอบการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจเป็นทุนอยู่แล้ว ในช่วงแรกก็ลองผิดลองถูกกับการทำอาหารนานาชนิดหลากหลายเมนู เน้นมาทางส้มตำ และยำต่างๆ จนค้นพบสูตรด้วยตนเองของแต่ละเมนู สำหรับวัตถุดิบ ที่ใช้ก็คัดสรรแต่ของคุณภาพขั้นสูง และขอย้ำว่าสำหรับลูกค้าที่ชอบปลาแซลมอน ทางร้านมีบริการ สด สะอาดทุกวัน ส่วนการแต่งกายในชุดแฟนซีต่างๆนี้ก็เพื่อสร้างสีสัน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยถือว่าเป็นจุดเด่นเป็นสัญลักษณ์ของทางร้านที่ลูกค้าชื่นชอบ ทำให้มี FC. มากมายติดตามใน FB.ของตนเอง
              นายนรินทร์ หรือนิวฯ เปิดเผยอีกว่า เมนูรายการอาหารร้านมุนิวตำน้ำแตก มีมากมายกว่า 200 เมนู อาทิเช่น ตำกุ้งสด ตำหอยแครง ตำหมูยอ ตำแตงหมูยอปลาร้า ตำปูปลาร้าตำไทย ตำปูไทยตำข้าวโพด ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำข้าวโพดไข่แดงเค็ม ตำข้าวโพดหมูยอ ตำข้าวโพดกุ้งสด ตำข้าวโพดกุ้งลวก ตำไหลบัวกุ้งสด ตําไหลบัวกุ้งลวก ตำไหลบัวหมูยอ ตำปูหอยดอง ตำปูไข่ดองไหลบัว ตำปูปลาร้าไหลบัว ตำปลาร้าหอยดอง ตำซั่ว ตำสดทะเลเดือด ตำทะเลเดือด ส้มตำปูปลาร้า ตำไทยหมูกรอบ ตำหอยแครงล้วน ตํามาม่าทะเล ตำป่า ตำป่าทะเล ตำแซลมอน ตำถาด Japan ตำถาดปูไข่ ตําแตงปู ยำหอยแครง ยำกุ้งสด ยำหมูยอ ยำไหลบัวไข่แดง ยำปูม้า ยำวุ้นเส้น ยําเส้นแก้ว ยำหอยนางรมพริกเผา ยำพริกเผาทะเลรวม ยำแซลมอน ลาบหมู ลาบปลาหมึก ต้มแซบ ลาบหมูกรอบ ไก่ทอดเกลือ หมูแดดเดียว ไก่ย่างเขาสวนกวาง ลาบไหลบัว ลาบเป็ด พล่ากุ้ง ต้มแซ่บหม้อไฟ เป็นต้น
             นายนรินทร์ หรือนิว เปิดเผยต่ออีกว่า ร้านมุนิวตำน้ำแตกหาไม่ยาก มาจากตัวเมืองกาญจนบุรี แล้วเลี้ยวซ้ายสี่แยกไฟแดงอำเภอหนองปรือ ตรงไปเพียง 1 กิโลเมตร ร้านตั้งอยู่ขวามือ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00น. (อาจปิดก่อนเวลาเนื่องจากวัตถุดิบหมด) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจ : มุนิวตำน้ำแตก หรือโทร. 084-703-8506 ขอย้ำว่า ราคาอาหารที่ร้านถูกย่อมเยาไม่แพง ส่วนแพคเกตของทางร้านก็จะใส่ในรูปแบบกล่อง ที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าสามารถรับประทานได้เลยเมื่อเปิดฝาภาชนะ และช่วงเที่ยงของแต่ละวันลูกค้าจะหลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก ควรสำรองออเดอร์ล่วงหน้าทางร้านยังมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!