ประจวบคีรีขันธ์-ชนอีกแล้ว!ปิกอัพเสยสนั่นแยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงประจวบฯ

ประจวบคีรีขันธ์-ชนอีกแล้ว!ปิกอัพเสยสนั่นแยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงประจวบฯ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ชนอีกแล้ว!ปิกอัพเสยสนั่นแยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงประจวบฯเจ็บ 2 ราย

                    เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.  วันที่ 5 พ.ย.63 ร้อยตำรวจเอก อาทิตย์บุตรละคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งจากนายสรชัย สายสกล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 บ้านบึง ตำบลอ่าวน้อย ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหวบริเวณสี่แยกถนนเพชรเกษมหน้าโรงเรียนบ้านบึง หลักกิโลเมตรที่ 303 หมู่ 4 ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 16.20 น.และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยร้อยตำรวจเอก ถาวร หอมหวล รอง สวป.สภ.เมืองประจวบ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลประจวบฯ
                 ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อ Isuzu Spark สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒท 9179 กทม.ถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่อยู่หน้ารถเป็นหญิง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ใกล้กันพบเป็นรถยนต์กระบะตอนเดียว มีลูกกรงสำหรับบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า Vigo Champ สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 2736 ประจวบ หน้ารถได้รับความเสียหายบริเวณด้านซ้าย และได้บรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
                  จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์กระบะคันสีดำได้ขับออกมาจากถนนซอยข้างโรงเรียนเพื่อจะข้ามถนนเพชรเกษมบริเวณสี่แยกมุ่งหน้าไปบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งแวนได้จอดชลอเพื่อให้รถยนต์กระบะสีดำได้วิ่งข้าม แต่ในระหว่างนั้นรถกระบะคันสีขาวที่บรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถขับวิ่งมาทางเลนขวามุ่งหน้าเข้า กทม.ได้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง สาเหตุอาจเป็นเพราะไม่ทันระวัง หรือมองไม่เห็น จึงได้พุ่งชนรถกระบะคันสีดำบริเวณด้านหน้ารถอย่างเต็มแรงจนตัวรถกระเด็นหมุนแทบพลิกคว่ำแล้วมาจอดกองอยู่ที่บริเวณใกล้กลับกำแพงด้านหน้าของโรงเรียน อย่างไรก็ดีทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!