ราชบุรี-ธนาธร เปิดตัว สจ.นก คณะก้าวหน้า ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี

ราชบุรี-ธนาธร เปิดตัว สจ.นก คณะก้าวหน้า ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ธนาธร เปิดตัว สจ.นก คณะก้าวหน้า ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี

                       เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 พ.ย.63 ที่ตลาดศรีเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมาเปิดตัว นางภรมน นรการกุมพล หรือ “สจ.นก” สมาชิกสภา อบจ.ราชบุรี เขตอ.สวนผึ้ง ประธานคณะกรรมการสตรี จ.ราชบุรี และหัวหน้าคณะทำงานขับเคลื่อนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จ.ราชบุรี ลงชิงชัยนายกอบจ.ราชบุรี ในนาม“คณะก้าวหน้า” เบอร์ 2 พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี ทั้งหมด 10 อำเภอ 30 เขตเลือกตั้ง โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้ลงพื้นที่เปิดตัว นางภรมน นรการกุมพล หรือ “สจ.นก” ที่ตลาดศรีเมือง และเดินทางต่อไปหน้าวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี, หน้าห้างโรบินสันราชบุรี ต่อด้วยหน้าห้างซันนี่ ซึ่งมีบรรดาสมาชิกกลุ่มคณะก้าวหน้า จ.ราชบุรี มาให้กำลังใจจำนวนมาก

                     นายธนาธร กล่าวว่า พวกเราในวันนี้อยู่ที่จ.ราชบุรี เพื่อมาเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี ในนามของคณะก้าวหน้า คือ นางภรมน นรการกุมพล หรือ สจ.นก เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น จริงใจ ที่อยากจะเปลี่ยนจ.ราชบุรี อยากจะสร้างการเมืองท้องถิ่นที่ไม่ได้เป็นธุรกิจการเมืองของตระกูลไหน สร้างการเมืองท้องถิ่นของประชาชน สร้างราชบุรีให้ดีขึ้น ดังนั้นอยากจะฝากพ่อแม่พี่น้องชาวราชบุรี เลือกตั้งวันที่ 20 ธ.ค.นี้ เชิญทุกคนมาเปลี่ยนแปลงราชบุรี ด้วยกัน ราชบุรี จะดีกว่านี้ได้ งบประมาณที่ อบจ.บริหารมาจากภาษีของคนราชบุรี มีอยู่ปีละถึง 780 ล้านบาท อยู่ที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนว่า จะไว้ใจให้ใครเป็นคนบริหารงบประมาณ 780 ล้าน ถ้าอยากได้การเมืองท้องถิ่นแบบเดิมๆ ก็เลือกกลุ่มการเมืองท้องถิ่นเดิมถ้าอยากได้การเมืองท้องถิ่นใหม่ที่งบประมาณก้อนนี้เอามาเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนเลือกทีมใหม่ การที่ผู้สมัครคณะก้าวหน้าเป็นผู้หญิง เป็นเรื่องที่ดีเรียกว่ามิติใหม่ของการเมืองท้องถิ่นในราชบุรี เลยก็ว่าได้ พวกเราทำงานจริงจัง ยังทำงานรูปแบบเดิมจากพรรคอนาคตใหม่ คือไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ซื้อเสียง นั้นคือการทำงานไม่ทุจริต ไม่คอรัปชั่น ในการเลือกตั้ง มาร่วมกันเปลี่ยนแปลงการเมืองท้องถิ่น จากเดิมๆ ท้องถิ่นดีขึ้นได้ เพราะท้องถิ่นคือรากฐานของประชาธิปไตย วันที่ 20 ธันวา เชิญชวนมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า
                    ทางด้าน นางภรมน นรการกุมพล หรือ “สจ.นก” กล่าวว่า สำหรับการลงสมัครนายก อบจ.ครั้งนี้ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงราชบุรีของเราไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้น และมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์จากภาษีของทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านที่ท่านเสียไป เพื่อพี่น้องประชาชนจ.ราชบุรี และอยากให้พี่น้องประชาชน จ.ราชบุรี ให้โอกาส สจ.นก จึงไม่ทำให้ชาวราชบุรีผิดหวัง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!