อุดรธานี-ฝันจะเป็นจริง เรียนผู้ช่วยพยาบาล มีงานทำทันที ทั่วประเทศ

อุดรธานี-ฝันจะเป็นจริง เรียนผู้ช่วยพยาบาล มีงานทำทันที ทั่วประเทศ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

                      มีงานเสมอสำหรับคนขยัน และใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ช่วยพยาบาล มีงานทำในโรงพยาบาลชั้นนำ รายได้ดี เรียนจบทำงานทันที

                   วันที่ 26 ต.ค.63 ดร.กัญญารัตน์ วัฒนสุขสิน ผู้บริหารโรงเรียนปทุมเวชบริบาลอุดรธานี เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจอยากทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลชื่อดังและมีชื่อเสียงในทั่วประเทศ ให้มาสมัครเรียนที่โรงเรียนปทุมเวชบริบาลอุดรธานี สำหรับน้องๆที่กำลังมองหาสถานที่เรียนสายอาชีพในสาขาพนักงาน ” ผู้ช่วยพยาบาล ” กันอยู่
                   ระยะเวลาในการเรียนเพียง 6 เดือน เรียนจบแล้วพบงานทำทันทีที่มั่นคง 100% ซึ่งขณะนี้ทางโรงเรียนฯกำลังเปิดรับสมัครนักศึกษารุ่นใหม่กันแล้ว โดยจะเริ่มเปิดเรียนเป็นวันแรกแล้ว ในวันที่ 8 ธันวาคม 2563 นี้ ที่โรงเรียนปทุมเวชบริบาลอุดรธานี อำนวยการสอนโดย ดร.กัญญารัตน์ วัฒนสุขสิน
                   ด้านอาจารย์ อมร อินทรโชติ ผู้บริหารโรงเรียนพัฒนาอาชีพอุดรธานี และโรงเรียนปทุมเวชบริบาลอุดรธานี กล่าวว่า คุณสมบัติผู้เรียนเปิดรับสมัครทั้ง หญิง – ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป จบวุฒิการศึกษาระดับ ม.3 – ม.6 (หรือเทียบเท่า) เรียนโดยไม่ต้องสอบเข้า !!  เรียนจบแล้ว….มีงานทำในโรงพยาบาล ขนาดใหญ่ที่มั่นคงรองรับทันที 100% มีรายได้เริ่มต้น 12,000 – 20,000 บาท ต่อเดือน   มาเรียนที่นี่…. ค่าเล่าเรียนถูก.. สามารถผ่อนชำระได้ พร้อมจัดสวัสดิการดีๆ ให้มากมาย เช่น อาหาร ,หอพัก, ตำราเรียน ,ชุดแบบฟอร์มพยาบาล ให้ฟรี !!!!
                     สนใจเรียนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวัน ที่โรงเรียนปทุมเวชบริบาลอุดรธานี ตรงข้ามตลาดรังษิณา อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี  Line Id : amorn1111   ☎️. 087-7755111 , 095-224411, 086-7146566
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!