อุดรธานี-ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ประเมินสถานการณ์การชุมนุมประท้วง

อุดรธานี-ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ประเมินสถานการณ์การชุมนุมประท้วง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

                     นายอำเภอเพ็ญ สั่งการปลัดอำเภอลงพื้นที่แก้ปัญหายาเสพติด สำรวจประชากรคนพิการ ,เลือกตั้งคณะกรรมการหมู่บ้าน , ชี้แจงสถานการณ์ชุมนุมการเมือง

วันที 17 ต.ค. 2563 นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ นายณรงค์เดช คำภูนอก ปลัดอำเภอ ประจำตำบลบ้านเหล่า พร้อมด้วยนางสาวธัญลักษณ์ ศรีปะโค และนางสาวสุธิดา ศรีประโค ลูกจ้างเหมาบริการตามโครงการพัฒนาตำบลแบบบรูณาการ ลงพื้นที่ในตำบลบ้านเหล่า โดยดำเนินการประชุมร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ ตชต. ในพื้นที่
                   การลงพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจในหัวข้อสถานการณ์บ้านเมืองดังนี้คือ 1.ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการสำรวจการตรวจ DNA ประชากรในหมู่บ้านที่ไม่มีชื่อในทะเบียนบ้าน และผู้ตกหล่น เช่นผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และคนพิการ  2. เรื่องปัญหายาเสพติดในชุมชน ประชาชนในพื้นที่ควรดูแลใส่ใจลูกหลานอย่างใกล้ชิด หากพบว่าสมาชิกในครอบครัวอยู่ในกลุ่มเสี่ยง คนในครอบครัวควรให้คำแนะนะตักเตือน ถ้ามีพฤติกรรมที่รุนแรงไม่สามารถควบคุมได้ให้แจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเพื่อประสานงานกับที่ทำการปกครองอำเภอ และเข้าสู่ขั้นตอนคัดกรองและนำไปบำบัดต่อไป  3. การเลือกตั้งคณะกรรมการหมู่บ้านในตำบลบ้านเหล่าให้ผู้ใหญ่บ้านทำความเข้าใจในการเลือกตั้งคณะกรรมการหมู่บ้าน
4. การทำความเข้าใจให้กับผู้ใหญ่บ้านและกำนันในเรื่องการลงพื้นที่เก็บข้อมูลของเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการตามโครงการตำบลบูรณาการตามโครงการพัฒนาตำบลแบบบรูณาการ  5.ชี้แจงสถานการณ์ การชุมนุมใน กทม. และสร้างการรับรู้ในผลงานของรัฐบาล โครงการต่างๆ ที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน การปกป้องเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!