ราชบุรี-จัดพิธีส่งมอบหน้าที่ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี

ราชบุรี-จัดพิธีส่งมอบหน้าที่ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ภ.จว.ราชบุรี จัดพิธีส่งมอบหน้าที่ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี

                      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ย.63 ที่ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ระหว่าง พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี(ท่านเก่า) จะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่เป็น รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ส่งมอบหน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และบัญชีสิ่งของหลวงให้กับ พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี(ท่านใหม่)
                     ทั้งนี้ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องแต่งตั้งข้าราชการตำรวจประกาศ ณ วันที่ 24 กันยายน 2563 มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผู้บังคับการอำนวยการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป  เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยประมวลระเบียบการตํารวจไม่เกี่ยวกับคดี ลักษณะที่ 25 การรับส่งงานในหน้าที่ราชการ พ.ศ 2557 ประกาศ ณ วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ 2557 ข้าราชการตำรวจผู้ดำรงตำแหน่งที่เป็นหัวหน้าหน่วยงาน เมื่อพ้นจากตำแหน่งต้องส่งงานในหน้าที่ราชการให้ผู้รับตำแหน่งแทน
                     พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี(ท่านเก่า) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในช่วงที่ได้ดำรงตำแหน่ง “ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี”นั้น ได้ปฏิบัติงานตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชน เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กรตำรวจ เพื่อดำรงไว้ซึ่งเกียรติ และศักดิ์ศรีของตำรวจ เป็นองค์กรบังคับใช้กฎหมายที่ประชาชนเชื่อมั่น ศรัทธาสร้างความเสมอภาคและเป็นธรรมพัฒนาองค์กร ให้มีความเจริญยิ่งขึ้นสืบมาตลอด โดยบูรณาการร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ความรุนแรง และยาเสพติด อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการขับเคลื่อนนโยบายขอสั่งการ และปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบ จนสำเร็จลุล่วงด้วยดีมาตลอด
                        ด้าน พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี(ท่านใหม่) กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นับเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการเริ่มต้นภารกิจด้วยกัน และขอชื่นชมท่าน พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่เป็น รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในการปกครองบังคับบัญชาและขับเคลื่อนนโยบายภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนควบคุมการก่อเหตุอาชญากรรมในทุกรูปแบบอย่างเต็มกำลังความสามารถและเสียสละ ซึ่งในห้วงระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ท่านมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง รวมทั้งเป็นที่รักและเคารพของกำลังพลทุกหน่วย และเป็นผู้บังคับบัญชาที่น่ายกย่องชื่นชม อย่างแท้จริง สำหรับโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ผมจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และจะยกระดับหน่วยงานในสังกัดให้มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งให้บริการประชาชนควบคู่กับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่กำลังพลทุกนายสร้างความยอมรับเชื่อถือ รวมทั้งดำเนินการบริหารงานอย่างเป็นธรรมและเป็นรูปธรรม ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และขอสานต่อแนวทาง พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ให้มีประสิทธิภาพ และเกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุดต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!