อุดรธานี-กู้ภัยตำรวจทางหลวงสระใคร หนองคาย ทำบุญรับมอบโลงศพ

อุดรธานี-กู้ภัยตำรวจทางหลวงสระใคร หนองคาย ทำบุญรับมอบโลงศพ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี ,ทีมตระเวนข่าวหนองคาย
ขอบคุณข้อมูล:ทีมงาน ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศ์ศรีแก้ว ประธานกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี

                       ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศ์ศรีแก้ว ประธานกู้ภัยตำรวจทางหลวง อุดรธานี พร้อมด้วยหัวหน้า อภิสิทธิ์ วงศ์ศรีแก้ว นำทีมกู้ภัย ทำบุญรับมอบโลงศพและทำบุญจุดบริการอำเภอสระใคร

                      วันที่ 20 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศ์ศรีแก้ว ประธานกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี ว่า กู้ภัยตำรวจทางหลวงหนองคาย จุดบริการอำเภอสระใคร ถนนมิตรภาพ ได้จัดพิธีทำบุญ รับมอบโลงศพ ผ้าขาว จากผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญ จุดบริการอำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย  เนื่องในโอกาสที่ กู้ภัยตำรวจทางหลวงหนองคาย ได้เปิดรับบริจาคโลงศพ เพื่อไว้ช่วยเหลือผู้ที่เสียชีวิตผู้ยากไร้ ต่างๆ และมีการร้องขอในทุกกรณี เพื่อช่วยเหลือสังคมในอีกด้านหนึ่ง โดยได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย พี่เก่ง พี่นุ้ย (ทล 405- 406) และได้รับการตอบรับจากผู้มีจิตศรัทธา เป็นจำนวนมาก โดยมียอดบริจาคทั้งสิ้นจำนวนโลงศพ 25 ใบ ผ้าขาวจำนวน 13 ม้วน
                      ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศ์ศรีแก้ว กล่าวอีกว่า จากนั้น ทางกู้ภัยฯนำโดยหัวหน้าอภิสิทธิ์ วงศ์ศรีแก้ว หัวหน้ากู้ภัยตำรวจทางหลวงหนองคาย จึงได้ทำพิธีทำบุญมอบโลงศพ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้บริจาคโลงศพ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ตำรวจทางหลวงหนองคาย
                     ทีมงานกู้ภัยตำรวจทางหลวงหนองคาย ได้รับเกียรติจากท่าน ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศรีแก้ว ประธานกรรมการกู้ภัยตำรวจทางหลวงจังหวัดอุดรธานี เป็นประธาน ในงานพิธี และ ยังได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์จาก บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จังหวัดหนองคาย นำโดย น.ส.ราวรรณ โคตะนนท์ (เจ๊หมวย บ.กลาง) เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์เปรบอร์ด กระเป๋ายา มอบให้กับหน่วยกู้ภัย เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่
                     หัวหน้าอภิสิทธิ์ วงศ์ศรีแก้ว กล่าวด้วยว่า มีข่าวดี จากผู้ที่มาร่วมทำบุญ ว่าจะมอบรถตู้ ให้กับหน่วยกู้ภัยเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ต่อสังคม ขอขอบคุณ (เจ๊ทูบิ๊กท่าบ่อ) ที่ท่านได้มอบรถตู้ ให้กับกู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดบริการสระใคร จังหวัดหนองคาย ในครั้งนี้ด้วย
                    สุดท้ายนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ทุกท่านที่ร่วมทำบุญ ในทุกรูปแบบ แล้วเป็นการช่วยเหลือผู้อื่นหรือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ถือว่าเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มากนัก ขอให้ท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง การงานเจริญรุ่งเรือง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วยเทอญ สาธุ เราจะเป็นจิตอาสาที่ดีของสังคมต่อไป อภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว  กู้ภัยตำรวจทางหลวงหนองคาย  กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!