อุดรธานี-จัดยิ่งใหญ่ ประมูลเลขสวย กอ.”ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ”

อุดรธานี-จัดยิ่งใหญ่ ประมูลเลขสวย กอ.”ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ”

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี 

จัดยิ่งใหญ่ ประมูลเลขสวย กอ.”ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ”

                        วันที่ 18 ก.ย.63 นางสาวปาหนัน ถนัดค้า ขนส่งจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี ได้จัดการประมูลหมายเลขทะเบียน ในหมวดเลขสวยมาแล้วหลายปี โดยได้รับความร่วมมือจากพ่อค้า คหบดี มีชื่อเสียง รวมทั้งประชาชนที่มีจิตอันเป็นกุศลได้ร่วมเข้าประมูลเลขสวย เพื่อร่วมกันทำบุญให้กับกองทุนผู้พิการ ที่ประสบภัยทางถนน ในการจัดซืออุปกรณ์ รถเข็น แขน ขาเทียม เป็นต้น นับว่าเป็นรายได้ที่เป็นกุศลยิ่ง ผู้ครอบครองป้ายทะเบียนสวย มีเลขสวยเป็นมงคล ก็ได้บุญกุศลร่วมกัน
                       ขนส่งจังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า และในปีนี้ ก็ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน ประมูลทะเบียนรถเลขสวย ประจำปี 2563 ในวันที่ 19 ถึง 20 กันยายน 2563 ณ โรงแรมนภาลัย อุดรธานี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปจัดโดย สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี
                     สำหรับในปีนี้ มีการนำเอาหมวดอักษรเลขสวยมาทำการประมูลประกอบด้วย หมวดอักษร กอ “ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ” ภายในงานได้นำกลุ่มเบอร์สวยประจำปี 2563 มาให้ทุกท่านร่วมประมูล อาทิ กอ 1111 ถึง กอ 9999  กอ 111 ถึง กอ 9999  กอ 1 ถึง กอ 9  กอ 8899 กอ 8989 ฯลฯ  กอ 123 กอ 1155 กอ 1181 ฯลฯ  ราคาเริ่มต้นประมูลทะเบียนรถเลขสวย ในกลุ่มเบอร์เรียง เบอร์คู่ เลขหาม เริ่มต้นประมูลที่ 3,000 บาท
                 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ภายในงานการประมูลระหว่างวันที่ 19 ถึง 20 ก.ย. 63 ที่โรงแรมนภาลัยนภาลัย จังหวัดอุดรธานี ในครั้งนี้ ทุกท่านสามารถเข้างานฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
แถมยังมีบริการอาหารว่างแ ละมื้อเที่ยงฟรี อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!