อุดรธานี-ผู้ตรวจราชการ สำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามงานถนนลาดยาง

อุดรธานี-ผู้ตรวจราชการ สำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามงานถนนลาดยาง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี 

                          ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการในตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ลวพื้นที่ติดตามโครงการพัฒนาระบบการคมนาคมขนส่งและอำนวยความสะดวก การปรับปรุงถนนลาดยาง และ คสล.ในพื้นที่ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ก.ย.63 ที่ห้องประชุมพุฒตาล ที่ว่าการอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี นายสมเกียรติ ธงศรี ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการในตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ก.ธ.จ.อุดรธานี ได้เดินทางมาประชุมมอบนโยบายและติดตามความคืบหน้าในโครงการพัฒนาระบบการคมนาคมขนส่งและอำนวยความสะดวก ที่มีกิจกรรมหลักคือการปรับปรุงถนนลาดยางและ คสล. โดยมีนายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการอำเภอเพ็ญ ผู้บริหาร เทศบาล อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟัง
                   นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ เปิดเผยว่า ในการเข้าร่วมการประชุมในโอกาสที่ ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการในตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะ ก.ธ.จ.อุดรธานี ลงพื้นที่สอดส่องโครงการในพื้นที่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี จำนวน 1 โครงการ 2 กิจกรรม ได้แก่ โครงการพัฒนาระบบการคมนาคมขนส่งและอำนวยความสะดวก ที่มี กิจกรรมหลักๆคือการ ปรับปรุงถนนลาดยาง และปรับปรุงก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) จำนวน 27 สายทาง
                 และยังมี กิจกรรมย่อย จุดที่ 1 ปรับปรุงซ่อมถนนลาดยางแผสฟัลติกคอนกรีต สายบ้านโนนยางพัฒนา – หนองลุมพุก กิจกรรมย่อย จุดที่ 2 ปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีต สายบ้านหนองบั่ว – บ้านหนองแด่น อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี หน่วยดำเนินงาน แขวงทางหลวงชนบทอุดรธานี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!