กาญจนบุรี -ประชุมร่วมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 3

กาญจนบุรี -ประชุมร่วมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 3

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                     ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 3 ประชุมร่วมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 3 พิจารณาโครงการแก้ไขบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากภัยแล้งและอุทกภัย

                       วันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นายณรงค์ เชื้อบุญช่วย ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 3 พร้อมด้วย คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรี นายอนุชา หอยสังข์ นายอำเภอท่ามะกา เข้าร่วมประชุม ก.ธ.จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 3 โดยมีวาระการประชุม รับทราบผลการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัด (ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้) ผลการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรีอย่างไม่เป็นทางการ รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 และพิจารณาผลการสอดส่องโครงการแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อันเนื่องมาจากปัญหาภัยแล้งและอุทกภัยของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 และผลการสอดส่องโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
                     สำหรับการประชุมนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานในพื้นที่ทราบถึง บทบาท อำนาจหน้าที่ และผลการดำเนินการของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาญจนบุรี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!