นนทบุรี-จับหนุ่มเทรนเนอร์แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้าง

นนทบุรี-จับหนุ่มเทรนเนอร์แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้าง

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

จับหนุ่มเทรนเนอร์แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้าง

                  เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 ก.ย.63 พ.ต.ต.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากนายวินิต รอดรั้ง อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ว่าสามารถจับกุมตัวนายภคพงษ์ เถลิงบารมี อายุ 28 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว เหตุเกิดที่แผนกซุปเปอร์มาเก็ต โดยมี น.ส.วรัญรดา สามทอง อายุ 27 ปี ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี

               น.ส.วรัญรดา ให้ปากคำว่า ตนมาเดินเลือกซื้อของใช้ในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ต เห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านไปมา 2 – 3 ครั้งแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างจับตัวไว้และเปิดโทรศัพท์ดูพบว่ามีภาพถ่ายใต้กระโปรงของตนขณะกำลังเลือกซื้อของ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว นอกจากนี้ตนอยากฝากเตือนว่าเวลาเลือกซื้อสินค้าหรือทำอะไรก็ควรระมัดระวังสังเกตคนรอบข้างด้วยว่ามีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจหรือเปล่า

                 ด้านนายภคพงษ์ กล่าวว่า ตนมาเดินเลือกซื้อของที่ห้างฯ ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายเดินอยู่จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง เพื่อจะเก็บไว้ดู ตนยอมรับผิดที่ทำแบบนั้นต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับว่าพึ่งทำเป็นครั้งแรก

                  ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นและตรวจสอบโทรศัพท์พบคลิปวีดีโอที่แอบถ่ายใต้กระโปรงของผู้เสียหายเพียงคลิปเดียว จึงดำเนินคดีข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น อนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!