กาญจนบุรี-กลุ่มคลับเรชซิ่งกาญจนบุรีมอบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วง

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                กลุ่มคลับเรชซิ่งกาญจนบุรี By.อีซูซุกาญจนบุรี ร่วม50คัน 200คน มาทำความสะอาดบ้านพร้อมมอบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงเตียงนอนและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชายที่เข็นสาลี่นำลูกสาววัย 4 ขวบเก็บของเก่าขายที่ท่าไม้กาญจน์

                 วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลท่าไม้อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี  หลังจากได้ข่าวว่าจะมีกลุ่มผู้ใจบุญเป็น กลุ่มรถยนต์อีซุซุ หลายสิบคันจะมาทำความสะอาดบ้านและมอบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงแบบมีหลังคาและมอบเตียงนอนพร้อมที่นอน  เครื่องอุปโภคบริโภค  น้ำดื่ม  ข้าวสาร  มาม่า  ปลากระป๋องและขนมของอื่นๆอีกมากมาย

                  เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงพบกลุ่มรถยนต์ยี่ห้อ isuzu จำนวนมากจึงสอบถามว่ามาจากไหนกันหนึ่งในกลุ่มตอบว่าคลับเรซซิ่งกาญจนบุรีBy. อีซูซุกาญจนบุรี เต่าคลาน ,รวมเพื่อน , เสี่ยบ้านนอก , Small , พวกไอช่อน , เฉิ่มเฉิ่ม, ตัวลายสายบุญ , หจก.วราพรขนส่ง , สนามแข่งรถCWRเชาว์รันตน์สปีดเวย์ , มองมัยเรชซิ่งคลับ , สมาชิกคลับเรชซิ่งที่ไม่ประสงค์ออกนาม  ได้รวมตัวกันออกทริปสายบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้และยากจนซึ่งหนึ่งในกลุ่มได้เห็นสื่อ facebook ชื่อAmnajLaongbuaได้แชร์ภาพสุดสะเทือนใจของหนุ่มรายนี้กำลังเก็บของเก่าโดยมีเด็กน้อยวัย 4 ขวบนั่งมาในรถเข็นคันเก่าซึ่งมักจะติดรถเข็นมากับพ่อทุกวันช่วง 16:00 น ถึงเกือบมืดมีรายได้วันละ 30 ถึง 50 บาทแล้วแต่จะเก็บขวดพลาสติกที่เก็บได้  ทางเพื่อนสมาชิกในกลุ่มคลับเรชซิ่งกาญจนบุรี By.อีซูซุกาญจนบุรี เห็นจึงเดินทางมาตรวจสอบบริเวณหมู่ที่ 7 ตำบลท่าไม้  และได้พบกับนายวารษา ชูชีพ อายุ 49 ปีและน้องซันนี่เด็กหญิงฆีฏะนันท์  ชูชีพ ที่ปรากฏในสื่อโซเชียลอยู่บ้านหลังเก่าๆเต็มไปด้วยกองของเก่าสภาพบ้านรกรุงรังทางกลุ่มคลับเรชซิ่งกาญจนบุรี By.อีซูซุกาญจนบุรี  จึงบอกนายวารษาพ่อน้องซันนี่ว่าจะนำข้าวของเครื่องใช้มาช่วยเหลือหลังพูดคุย กับพ่อของน้องซันนี่เสร็จจึงได้เดินทางกลับไปปรึกษาและโพสต์ ขอความช่วยเหลือร่วมบุญกันโดยมีทีม เต่าคลาน , รวมเพื่อน , เสี่ยบ้านนอก , Small , พวกไอช่อน , เฉิ่มเฉิ่ม,ตัวลายสายบุญ , หจก.วราพรขนส่ง , สนามแข่งรถCWRเชาว์รันตน์สปีดเวย์ , มองมัยเรชซิ่งคลับ  สมาชิกคลับเรชซิ่งที่ไม่ประสงค์ออกนาม ได้รวบรวมเงินในสมาชิกกลุ่มและนำไปซื้อรถจักรยานยนต์ honda wave 100 สีแดงหมายเลขทะเบียน บยข 406 กท  พร้อมทั้งเตียงนอนและที่นอนรวมทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคน้ำดื่มข้าวสารปลากระป๋องและขนมของใช้อื่นและนัดรวมตัวกันนำมามอบให้กับนายวารษา ชูชีพ  ในวันนี้พร้อมทำความสะอาดบ้านให้ตัดหญ้าและขนขยะทิ้งติดตั้งแผงโซล่าเซลล์สร้างห้องน้ำพร้อมทั้งน้ำประปาและมอบทุนเป็นการศึกษาให้กับน้องซันนี่หรือเด็กหญิงฆีฏะนันท์ ชูชีพ โดยได้นำทุนการศึกษาไปมอบไว้ให้กับคุณครูของน้องที่โรงเรียนบ้านคร้อพนันหลังจากมอบทุนการศึกษาเสร็จแล้วทีมสายบุญคลับเรชซิ่งกาญจนบุรี By.อีซูซุกาญจนบุรี จึงเดินทางกลับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!