สุพรรณบุรี-เสธหมึก ปิดอบรมพัฒนาช่าง (Mechanics)

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

                      เสธหมึก  ปิดอบรมพัฒนาช่าง (Mechanics) กีฬาจักรยานประเภทถนน

                 ที่ จ.สุพรรณบุรี พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยาน แห่งประเทศไทยฯเป็นประธานปิดโครงการอบรมพัฒนาช่าง (Mechanics) กีฬาจักรยานประเภทถนน National Mechanics Course 2020, Level 1″ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2563 และมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม ณ โรงแรมวาสิฏฐี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนาวาเอก พรหมเมธ อติแพทย์ เลขาธิการสมาคมฯ ร้อยตำรวจเอก ณัฐพล จีบถาวรธาวิต, นายสุรพงษ์ กลุ่มในเมือง วิทยากรช่างประจำทีมชาติไทย และผู้เข้าร่วมการอบรมฯร่วมให้การต้อนรับ
                โครงการอบรมพัฒนาช่าง (Mechanics) กีฬาจักรยานประเภทถนน หลักสูตร ” National echanicsCourse 2020, Level 1″ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย, และสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดโครงการอบรมพัฒนาช่างจักรยานประเภทลู่ ระดับ 1 ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมวาสิฏฐี จังหวัดสุพรรณบุรีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมในครั้งนี้ นำไปปฏิบัติและถ่ายทอดความรู้ เทคนิคการซ่อมแซมที่ถูกต้อง ในการซ่อมบำรุงรถจักรยานประเภทถนน เพื่อเป็นการพัฒนาทีมช่างกีฬาจักรยานประเภทลู่ ให้ก้าวไกลและได้มาตรฐานมากยิ่งๆ ขึ้นไป
             พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยาน แห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าช่างเดี๋ยวนี้หายากเราจึงได้เปิดหลักสูตรช่างขึ้นส่วนโค้ชนั้นทุกโค้ชเปิดทุกปี ดังนั้นขอให้เตรียมตัวไว้ใครที่จบการอบรมหลักสูตรช่างแล้วและใครที่ทำทีมอยู่ก็ให้สมัคร สำหรับโครงการอบรมพัฒนาช่าง (Mechanics) กีฬาจักรยานประเภทถนน หลักสูตร ” National echanicsCourse 2020, Level 1″ที่จัดขึ้นนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้คนที่อยากได้และตั้งใจมาเรียนโดยไม่หนีไปไหน การอบรมที่ผ่านมาส่วนมากผู้ที่สมัครจะเป็นผู้บริหารท้องถิ่นไม่ทำงานเกเร ถูกส่งมาพอถึงเวลาอบรมก็จะเซ็นชื่อแล้วอ้างมีราชการ ต้องไปประชุมแล้วหายไปพอเช้าก็มาใหม่ แบบนี้เราไม่เอาจึงต้องส่งตัวกลับแต่ถ้าคนที่สมัครมีความสนใจและตั้งใจมารับเอาความรู้จะได้ประโยชน์เยอะเนื่องจากเราได้ งบประมาณที่จัดอบรมที่มาจากภาษีอากรของประชาชนจัดหาจัดวิทยากรชั้นนำมาให้ความรู้อย่างเต็มที่ เราต้องใช้ให้คุ้มค่าไม่ใช่เอาเงินภาษีเขามาเผาผลาญไม่ได้เราต้องซื่อสัตย์สุจริตและได้ความรู้กลับไปพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นและสามารถนำประกาศนียบัตรที่ผ่านการอบรม เป็นใบรับรองไปประกอบอาชีพหากินได้ ขอให้ผู้เข้ารับการอบรมครั้งจงภูมิใจว่านี่เป็นหลักสูตรแรกในประวัติศาสตร์ของเทศไทย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!