ประจวบคีรีขันธ์-วิทยาลัยการตำรวจดูงานเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-วิทยาลัยการตำรวจดูงานเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ   พึ่งเจาะ

วิทยาลัยการตำรวจดูงานเมืองหัวหิน

                         เวลา 9.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม ที่ห้องนเรศดำริห์ เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหินให้การต้อนรับ พตอ.(หญิง) อาภาศิริ เจียรสำราญ ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนาวิทยาลัยการตำรวจ กรุงเทพฯและคณะผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตร ผกก.รุ่นที่ 124 จำนวน 138 คน ที่มาทัศนศึกษาดูงานการบริหารงาน การจัดการของเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับทาง จร.สภอ.เมืองหัวหิน
                        นายจีรวัฒน์ฯ กล่าวว่า ปัญหาของเมืองหัวหินที่เกิดขึ้นมาประจำวันคือ ชายหาดทะเลตลอดแนวคือการบุกรุกวางตั้งร้านจำหน่ายขายอาหารของผู้คน ปัญหาการจราจร การจอดรถ การเกิดเหตุภัยต่างๆโดยเฉพาะ”โควิต” และการเกิดระเบิดขึ้นมาในเมืองหัวหิน   ซึ่งทั้งหมดนี้ทางคณะผู้บริหารเทศบาลฯและตนเองในฐานะแม่บ้านต้องพึ่ง”ตำรวจ” สภ.เมืองหัวหินทั้งหมดเนื่องจากตำรวจมีความพร้อมในทางปฎิบัติและข้อกฏหมายทางบ้านเมือง
                        ล่าสุดขณะนี้ทางเทศบาลฯโดย นายนพพร วุฒิกุล ยายกเทศมนตรีฯ ก็ได้จัดงบประมาณติดตั้งกล้อง CC.TV ทั่วเมืองหัวหิน รวม 523 จุดตั้งแต่หัวสนามบิน ในเมือง โรงเรียน  จรดบ้านเขาเต่า โดยใช้ห้องของเทศบาลฯ เป็นจุดควบคุมมี จนท.เทศกิจ และ ตร.สภ.หัวหิน ร่วมกันควบคุมเช็คจุดตลอดเวลา 24 ชม. โดยจะเป็นใช้ควบคุมเมืองหัวหินในเดือนกันยายน 63 นี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!