ราชบุรี-คืบหน้าสาวเจอก้อนเชื้อราในกล่องนมเปรี้ยวถึงกับอาเจียน

ราชบุรี-คืบหน้าสาวเจอก้อนเชื้อราในกล่องนมเปรี้ยวถึงกับอาเจียน

ภาพ/ข่าว:สจินต์ นฤภัย(เต้)

คืบหน้าสาวเจอก้อนเชื้อราในกล่องนมเปรี้ยวถึงกับอาเจียน

                    จากกรณี น.ส.เสาวลักษณ์ บุญรอดประเสริฐ อายุ 34 ปี ชาวอำเภอบางแพ ร้องกินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังจนเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่หลายวัน เนื่องจากเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงและมีการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังพบก้อนสิ่งแปลกปลอมในกล่องนมเปรี้ยว ขณะที่บริษัทนมเปรี้ยวติดต่อเข้าคุยบอกไม่มีนโยบายจ่ายค่าขาดประโยชน์ ถ้าไม่พอใจให้ไปร้องสคบ.เอาเอง จนล่าสุดได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแพ ดังที่ได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
                   คืบหน้าล่าสุดวันนี้ น.ส.เสาวลักษณ์ บุญรอดประเสริฐ ได้เดินทางไปยังสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 5 ราชบุรี(สคร 5) เพื่อนำก้อนลักษณะหนืดๆ มีสีขาวดำ ที่พบอยู่ในกล่องนมเปรี้ยวไปตรวจสอบว่าเป็นก้อนอะไรกันแน่ หลังจากมีการตรวจสอบเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้ที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานไปแจ้งความร้องเรียนต่อทางสคบ. ต่อไป
                 โดยน.ส.เสาวลักษณ์ บุญรอดประเสริฐ ได้กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำก้อนสิ่งแปลกปลอมที่พบอยู่ในกล่องนมเปรี้ยว เพื่อมาตรวจสอบให้แน่ชัดว่า ก้อนดังกล่าวเป็นสิ่งใดกันแน่ เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานไปร้องเรียนต่อกับทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) นอกจากนี้ตนยังจะเดินทางไปแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.บางแพ เนื่องจากหลังมีข่าวออกไป ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทนมเปรี้ยว ได้ติดต่อไปยังครอบครัวของตน เพื่อต้องการให้ตนลบโพสต์ข้อความและคลิป ที่ตนได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว จนทางครอบครัวของตนไม่กล้าที่จะรับโทรศัพท์ แต่ทางเจ้าหน้าที่บริษัทนมเปรี้ยว ยังไม่หยุดได้พฤติกรรมคุกคาม เพราะมีการเดินทางมาพบคนในครอบครัวของตน และฝากบอกถึงตนให้ลบโพสต์ออก ซึ่งตนมีหลักฐานว่าทางบริษัทนมเปรี้ยวกำลังคุกคามครอบครัวของตน
                   น.ส.เสาวลักษณ์ ยังกล่าวว่า ตนอยากฝากถึงบริษัทนมเปรี้ยว ให้หยุดพฤติกรรมคุกคามครอบครัวของตน ซึ่งเรื่องนี้เกิดกับตนแต่ทำไมทางบริษัทไม่ยอมมาติดต่อที่ตน กลับไปคุกคามญาติของตนเพื่อต้องการให้ตนลบโพสต์ออก ซึ่งตนขอยืนยันว่าจะไม่ยอมลบโพสต์ออกจนกว่าจะได้รับการเยียวยาและคำขอโทษจากบริษัทนมเปรี้ยว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!