เชียงใหม่-ประมูลทะเบียนรถเลขสวย เปิดฉากวันแรกคึกคัก

เชียงใหม่-ประมูลทะเบียนรถเลขสวย เปิดฉากวันแรกคึกคัก

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

                  ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวด งข” รายได้นำเข้ากองทุน กปถ. เพื่อนำกลับมาช่วยเหลือสังคม ประชาชนสนใจร่วมการประมูลล้นหลาม

                      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ นายธานี สืบฤกษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดงาน การประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวด งข” มีประชาชนผู้สนใจเป็นเจ้าของทะเบียนรถเลขสวยเข้าร่วมการประมูลล้นหลาม โดยมีการกำหนดมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไรรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด โอกาสนี้มีนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย  การประมูลครั้งนี้ เริ่มต้นจากการประมูลหมายเลขทะเบียนแรกคือ งข 8899 เชียงใหม่ จบการประมูลที่ราคา 88,000 บาท โดยนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มอบป้ายให้แก่ผู้ชนะการประมูลเพื่อเป็นเกียรติบนเวที
                  สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลได้ครอบครองหมายเลขทะเบียน งข 9999 ซึ่งถือว่าเป็นป้ายไฮไลท์ของวันนี้คือ นายกันต์พจน์ จงชัยสิทธิกุล หรือเฮ้าส์ หนุ่มนักธุรกิจวัย 28 ปี เจ้าของร้านจงชัยไลท์ติ้ง ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย ซึ่งจบการประมูลที่ราคา 500,000 บาท โดยเขายังชนะประมูลได้ครอบครองป้าย งข 8888 ไปอีกป้ายในราคา 500,000 บาทเท่ากันด้วย
                นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ 26 หมวดอักษร งข เชียงใหม่ จำนวน 301 หมายเลข ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการนำแผ่นป้ายที่ภาพกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์ และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผาชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์ ซึ่งจะสื่อความหมายของจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้านำออกประมูล   โดยช่วงที่ผ่านมา สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และนำเงินรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนทั่วประเทศ และสนับสนุนอุปกรณ์ผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุทางถนน
                   ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถ ที่โรงแรมดิเอ็มเพรส อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563   สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-5327-0412, 082-0336955, 062-3109489

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!