ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯเป็นประธานงานเลี้ยงและส่งมอบตำแหน่งประธานสมาพันธ์ฯ

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯเป็นประธานงานเลี้ยงและส่งมอบตำแหน่งประธานสมาพันธ์ฯ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                  เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 67 ที่สยามเวเนเซียหัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงานเลี้ยงสมาคมฯสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค แห่งประเทศไทย (TFOPTA)  โดยมี นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ปข นายคมกฤช เจริญพัฒนาสมบัติ รอง ผวจ.ปข นายพลกฤต พวงวบุญสิน นอภ.หัวหิน และ นายทวีสิน พัฒนาภิรัส สจ.ปข. ร่วมงาน
                 ซึ่งงานเลี้ยงนี้ ทางนางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯหัวหินชะอำ และคณะกรรมการฯ เป็นผู้จัดขึ้นมา ซึ่งมีการจัดขบวนแห่ลงเรือคานิเวล แบบที่นครเวนิส ประเทศอิตาลี พร้อมกับการแต่งกายที่มีสีสรรค์ตามแบบของแม่น้ำเวนิส ซึ่งจัดทำต้อนรับแบบพิเศษจากทาง นางสุทัศษา เหล่าหงษ์เกียรติ เจ้าของสถานที่ จากนั้นเดินขึ้นพรมแดง และร่วมกันถ่ายภาพ
               จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวต้อนรับและตีระฆังสัญญาณขบวนรถไฟ เป็นงานต้อนรับคณะทั้งหมดที่ได้มาประชุมและเยือนเมืองหัวหิน ชะอำ หลังจากนั้น รต.อเนก นุรักษ์ ประธานสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค แห่งประเทศไทย(TFOPTA) ก็ส่งมอบธงประจำตำแหน่งต่อให้กับ นางฉลอม สงล่า ทำหน้าที่ประธานสืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!