ชลบุรี-“นางรำ ช้างสยาม” ดวงเกือบถึงฆาตซ้อนท้ายรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋ง บาดเจ็บ..!!

ชลบุรี-“นางรำ ช้างสยาม” ดวงเกือบถึงฆาตซ้อนท้ายรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋ง บาดเจ็บ..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

            วันนี้ ตำรวจสายตรวจเขต 6101 สถานีตำรวจภูธร หนองปรือ รุดไปตรวจสอบที่ 4 แยก หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนข้างทางด่วนสาย 7 ตอน 5 มุ่งหน้าเข้าฟาร์มจรเข้-พัทยา หมู่ 1 เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก่งส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
            ในที่เกิดพบนางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ จากการรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 3 กฉ-2137 จังหวัดชลบุรี ชนกับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล อาการเล็กน้อย นั่งอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบนางสาวแนน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี คนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส มีเลือดไหลออกทางจมูก หน้าผากปูดบวม และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นอนอยู่บนพื้นถนน จึงได้ช่วยกันรีบนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการ ที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปอีกเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน วพ-4351 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอนุรักษ์ บุญทิม อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่มา มีร่องรอยถูกชนเข้าที่กระโปงรถ บนล้อหน้าด้านขวา จอดได้รับความเสียหาย อยู่ข้างไหลทาง
            สอบถามนางสาวเอ๋ บอกว่าตนและเพื่อน มีอาชีพทำงานเป็นนางรำ อยู่ที่ช้างสยาม ย่านกระทิงลาย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงาน กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก โดยมีตนเป็นคนขับ เพื่อนสาวนั่งซ้อนท้าย แต่ระหว่าง มาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็น 4 แยก มองไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ วิ่งมาชนกับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลได้อย่างไร
             ขณะที่นายอนุรักษ์ คนขับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล ให้การว่า ก็กำลังจะขับรถยนต์กับบ้านพัก ที่อยู่ย่านฟาร์มจรเข้-พัทยา ระหว่างทางพอลอดอุโมงค์ใต้ทางด่วนออกมา ก็ไม่รู้ว่า มาถูกรถจักรยานยน์ชนได้อย่างไรเช่นกัน
             ในเบื้องต้นตำรวจสวยตรวจเขต สภ.หนองปรือ จึงได้เชิญตัวนายอนุรักษ์ คนขับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล และนางสาวเอ๋ คนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณี เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อทำการสอบสวน หาผู้กระทำผิด ในเหตุการณ์รถชนกัน จนเป็นสาเหตุทำให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!