ประจวบคีรีขันธ์-เปิดกิจกรรม “ปล่อยปูม้า ปลูกต้นจิก และ เดินเพื่อการออกกำลังกาย”

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดกิจกรรม “ปล่อยปูม้า ปลูกต้นจิก และ เดินเพื่อการออกกำลังกาย”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                  เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 มีนาคม 67 ที่วนอุทยานปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล อดีต ผวจ.ปข. และ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรัตน์ นายก อบจ.ปข. ร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรม ปล่อยปูม้า ปลูกต้นจิก และ เดินเพื่อการออกกำลังกาย ภายในชายหาดทะเล และรอบๆภายในวนอุทยานฯ รวมระยะทาง 2 กม.
                  ทั้งนี้เป็นกิจกรรมของชมรมผู้สื่อข่าว จ.ประจวบฯ โดยมี นายอภิชาติ หงส์สกุล ประธานชมรมฯ และคณะกรรมการฯ ได้จัดทำขึ้นร่วมกับทาง ผอ.วนอุทยานปราณบุรี เนื่องในวัน”นักข่าว ” 5 มีนาคม 67 ซึ่งในปีนี้ก็ยังมี นายทวีสิน พัฒนาภิรัส สจ.ปข. นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.มาร์เก็ตวิลเลจ นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม ประธานกลุ่มเราเพื่อนกัน นำคณะมาร่วมในกิจกรรมดังกล่าวนี้
                 นายวีระฯ กล่าวว่า การที่ทางกลุ่มผู้สื่อข่าวใน จ.ประจวบฯ ได้ทำกิจกรรม เดิน ปล่อยปูม้า ปลูกต้นไม้ นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดีของเหล่าผู้สื่อข่าว คนเรานั้นถ้าร่างกายสุขภาพดีแล้ว มันจะทำให้งานในหน้าที่นั้นเดินไปสู่เป้าหมาย ในการรับใช้ประชาชน สังคม ส่วนราชการ ได้ดียิ่งๆ ขึ้นเพราะแล้วตนเองในฐานะอดีตเจ้าเมืองจังหวัดประจวบฯ ก็ขอให้การสนับสนุนและร่วมส่งเสริมในกิจกรรมนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!