สิงห์บุรี-ส.ส.โชติวุฒิ ดันงบฯ ปรับปรุงถนนเลียบคลองบ้านแหลมไผ่..อนุมัติแล้ว

สิงห์บุรี-ส.ส.โชติวุฒิ ดันงบฯ ปรับปรุงถนนเลียบคลองบ้านแหลมไผ่..อนุมัติแล้ว

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

           นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสิงห์บุรี แจ้งความคืบหน้าถนนเลียบคลองบ้านแหลมไผ่ ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ว่าตามที่ชาวบ้านแหลมไผ่ได้แจ้งปัญหาความเดือดร้อน จากถนนเลียบคลองชลประทานที่ชำรุดมานานกว่า 12 ปี สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้สัญจร กว่า 400 ครัวเรือนนั้น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา นายทรงวิทย์ เหลืองอ่อน ผู้อำนวยการโครงการชลประทานจังหวัดสิงห์บุรี ได้นำเรื่องการปรับปรุงถนนสายดังกล่าว บรรจุเข้าแผนพัฒนาจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2567 ภายใต้การผลักดันงบประมาณของ นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสิงห์บุรี

            โดยนายทรงวิทย์ กล่าวยืนยันว่า งบประมาณดังกล่าวได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อโครงการปรับปรุงคันคลอง 3 ซ้าย มหาราช ตำบลงิ้วราย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เป็นถนนลาดยางเลียบคลองชลประทาน ในวงเงินงบประมาณ 30 ล้านบาท ระยะทาง 6.095 กิโลเมตร ผิวจราจรกว้าง 5 เมตร โดยจะเริ่มการปรับปรุงก่อสร้างได้ภายในปี 2567 นี้ เพื่อเแก้ไขปัญหาความเดือนร้อน และสร้างถนนให้มีมาตรฐาน มีความสะดวก ปลอดภัย

            นายโชติวุฒิ กล่าวต่อไปว่า สำหรับถนนคันคลอง 3 ซ้าย มหาราช ตำบลงิ้วราย อำเภออินทร์บุรี เป็นเส้นทางหลักเชื่อมต่อไปยังตำบลทองเอน ตำบลโพธิ์ชัย อำเภออินทร์บุรี และตำบลหัวไผ่ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ประชาชนและเกษตรกรในพื้นที่ ใช้เส้นทางดังกล่าวในการขนส่งพืชผลทางการเกษตรและสัญจรระหว่างหมู่บ้าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!