อยุธยา-จัดใหญ่ “มหกรรมนวดตอกเส้น”29-31 มีนาคม 2567 นี้

อยุธยา-จัดใหญ่ “มหกรรมนวดตอกเส้น”29-31 มีนาคม 2567 นี้

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

นายกอุ๊ ร่วมกับ อาจารย์สีไพร จัดใหญ่ “มหกรรมนวดตอกเส้น” ที่หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ อยุธยา 29-31 มีนาคม 2567

                นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ (อุ๊)นายก อบต.บ้านใหม่มหาราช ประธานมูลนิธิมูลหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ร่วมกับ อาจารย์สีไพร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนตอกเส้นสีไพร จัดกิจกรรม นวดตอกเส้นบำบัด ให้กับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อย เส้นตึง เคล็ดขัดยอก ไมเกรน มือเท้าชา ปวดหลังไหล่ บ่าติด นิ้วล็อก ข้อ เข่า มีปัญหา เดินเหินไม่สะดวก
               โดยสามารถมาใช้บริการได้ที่หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ กม.44 สายเอเซีย ซึ่งจะมีนักบำบัดตอกเส้นกว่าร้อยคน มาบริการให้กับพี่น้องประชาชนในบรรยากาศริมน้ำหน้าองค์พระหลวงปู่ทวด ซึ่งสามารถมาเป็นครอบครัวได้เดินเที่ยวจับจ่ายซื้ออาหารของกินของฝากในตลาดหลวงปู่ทวด หรือจะนั่งพักแอร์เย็นสบายที่ร้านกาแฟ คาเฟ่ “ทองกีบม้า” ที่สวยงาม ชมวิวสถานที่แบบอลังการงานสร้าง
                โดยหลังจากงานสามวันนี้แล้ว อาจารย์สีไพรร่วมกับนายกอุ๊ จะมีการเปิด”สถานีตอกเส้นสีไพร” เป็นสถานที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ต้องการบำบัดดูแลสุขภาพตามศาสตร์ภูมิปัญญาไทย ที่พุทธอุทยานมหาราช หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ สามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน สำหรับศาสตร์การตอกเส้นนี้เป็นภูมิปัญญาไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นศาสตร์การนวดไทยแขนงหนึ่ง ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งอาจารย์สีไพรได้นำมาเผยแพร่จนเป็นที่ยอมรับมีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!