นครสวรรค์-ลูกศิษย์”เดอะจี”สอบติดโรงเรียนดังเกินร้อย

นครสวรรค์-ลูกศิษย์”เดอะจี”สอบติดโรงเรียนดังเกินร้อย

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

 “เดอะจี” หรือ รร.นครสวรรค์สอนเสริม คว้า ม.1 รอบทั่วไป รร.นครสวรรค์อีก 75, ม.4 พสวท. 30, ม.4 ปกติ 14, สตรี ม.1 อีก 13 หลังคว้าโอลิมปิก 1 ห้อง 36 คน
              นายธรธร จันทร์มะลิ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริม หรือเดอะจี เปิดเผยว่า จากการประกาศผลสอบเข้าโรงเรียนนครสวรรค์ ชั้น ม.1 รอบทั่วไป ผลปรากฎว่า ลูกๆเดอะจีสามารถสอบเข้าได้อีก 75 คน หลังจากที่กวาดที่นั่งห้องโอลิมปิกมา 1 ห้อง 36 คน รวมชั้น ม.1 รร.นครสวรรค์ ลูกๆเดอะจีสอบเข้าได้ 111 คน นับว่าเป็นผลที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง
             ส่วนระดับชั้น ม.4 รร.นครสวรรค์ โครงการ พสวท. นักเรียนจากเดอะจีสอบเข้าได้ 30 คน และในรอบนี้ มีสอบเข้าได้อีก 14 คน ซึ่งมีนักเรียนสอบติดอันดับต้นๆหลายคน เช่น น้องแบม ได้อันดับที่ 4 น้องอาขิง ได้อันดับที่ 7 น้องมายด์ ได้อันดับที่ 8 น้องอั่งเปา ได้อันดับที่ 11 น้องญา ได้อันดับที่ 21 น้องไอคูณ ได้อันดับที่ 28 นอกจากนี้ยังมีนักเรียนไปสอบเข้า รร.สตรีนครสวรรค์ ชั้น ม.1 ได้อีก 13 คน
              “ดูจากภาพรวมแล้วจะเห็นได้ว่าลูกๆเดอะจีสามารถแสดงศักยภาพทางวิชาการได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณลูกๆเดอะจีทุกคน ที่มีความขยัน พยายาม จนประสบความสำเร็จ และขอขอบพระคุณท่านผู้ปกครองทุกท่านที่มีความเชื่อมั่นในเดอะจี จึงส่งลูกหลานมาเรียนที่เดอะจี ซึ่งคณะครูทุกคนจะพยายามพัฒนาขีดความสามารถทางวิชาการและกระบวนการการถ่ายทอดความรู้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้ดียิ่งๆขึ้นไป” นายธรธร กล่าว










CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!