นครราชสีมา-ชาวบ้านร้อง..ถนนผุพังอีกแล้ว..!!

นครราชสีมา-ชาวบ้านร้อง..ถนนผุพังอีกแล้ว..!!

ภาพ-ข่าว:ปรีชา วรรณชาติ

               เมื่อเวลา 14.15 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2567 ได้มีชาวบ้านมาร้องทุกข์ เรื่องถนนหนทางผุพัง ในระยะเส้นทาง 4-5 กิโลเมตร ช่วงหมู่บ้านทับม้า ตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงที่จะผ่านหมู่บ้าน ทับม้า เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนแตก เป็นลายงา ทำให้ชาวบ้านสัญจรไปมาอย่างลำบาก ีกทั้งยังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ขับชี่จะต้องหักหลบหลุมแล้วก็ถูกรถใหญ่เฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย เสียชีวิตกันก็เยอะ
              ชาวบ้าน บอกว่า ก่อนหน้านั้นหน่วยงานรัฐที่รับผิดชอบเคยลาดยางมาแล้วเมื่อ 2 ปีหรือ 3 ปีที่แล้ว ที่ชาวบ้านเคยได้ใช้ถนนดีๆ แต่มาตอนนี้ถนนผุพังและอันตรายเป็นอย่างมาก ชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นนี้ได้รับความเดือดร้อน เป็นจำนวนมาก จึงวอนขอถึงผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ช่วยมาตรวจสอบดูแลแก้ไขเป็นการด่วน เพราะชาวบ้านทนลำบากกับถนนตรงนี้มานานหลายปีแล้วได้รับอุบัติเหตุกันอยู่ตลอด
              ชาวบ้าน รายหนึ่ง บอกว่า “ปัญหาถนนเส้นนี้น่าจะไม่ได้มาตรฐาน ไม่รู้สืบเนื่องมาจากอะไร จะเป็นในเรื่องรถสิบล้อหรือรถบรรทุกเกินขนาดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ หรือ เกี่ยวกับผู้รับเหมาก่อสร้าง มีการทำงานไม่ถึงงบประมาณหรือเปล่าก็ไม่รู้ ชาวบ้านที่นี่ ยังรอความหวังกันอยู่ ขอให้ช่วยเร่งมาแก้ไขปัญหาให้กับชาวบานกันด้วยนะครับ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!