อยุธยา-เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอบางไทร

อยุธยา-เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอบางไทร

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

          มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2566 มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย โดยมี นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้กับ นายสำอาง จิตรีรัตน์ อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 52 หมู่ 7 ต.สนามชัย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งประสบอัคคีภัยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 มิถุนายน 2566) เวลาประมาณ 08.10 น. ที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายทั้งหลัง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางทองถุง จิตรีรัตน์ อายุ 76 ปี สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ซึ่งการได้รับสิ่งของพระราชทาน ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภก แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นล้นพ้น
             โอกาสนี้ หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกฤษณ์ แก้วทองหลาง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางไทร องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด สมาคม มูลนิธิ ข้าราชการ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น พระครูขันติธรรมาลังการ เจ้าอาวาสวัดสนามชัย อ.บางไทร ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ได้มอบเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!