ศรีสะเกษ-หนุ่มกันทรารมย์โดนสาวพยาบาลหลอกให้รักแล้วให้โอนเงินกว่า 100,000 บาท

ศรีสะเกษ-หนุ่มกันทรารมย์โดนสาวพยาบาลหลอกให้รักแล้วให้โอนเงินกว่า 100,000 บาท

ภาพ-ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

                เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งเขต อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับพี่เสก อายุ 46 ปี (นามสมมุติ) เป็นหนุ่มอาชีพค้าขายในหมู่บ้าน หลังจากที่มีข่าวโพสต์ในสื่อออนไลน์ว่าโดนสาวแสบเป็นพยาบาล รพ.เอกชนแห่งหนึ่งของ จ.อุบลราชธานี ได้หลอกให้หลงรัก หลังจากทำความรู้จักกันแล้วได้หลอกให้โอนเงินไปกว่า 100,000 บาท อ้างว่าจะนำเอาเงินไปทำทุนธุรกิจขายตรง เมื่อไปถึงพบว่าพี่เสกกำลังอยู่ในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด ซึ่งได้นำเอาเอกสารต่างๆ เช่น ใบแจ้งความดำเนินคดี เอกสารที่แค๊บมาจากหน้าจอไลน์ รวมทั้งภาพที่แฟนหนุ่มของพยาบาลสาวในขณะนั้นส่งมาเยาะเย้ย อ้างว่ายังรักกันดี และพูดท้าทายว่าหากอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องเอา

             พี่เสก อายุ 46 ปี ซึ่งโดนสาวพยาบาลหลอกให้รัก กล่าวว่า เมื่อประมาณปลายเดือน ต.ค.65 ตนรู้จักกับพยาบาลสาวทางแอ๊พหาคู่ ซึ่งขณะนั้นตนได้เลิกรากับภรรยาไปนานกว่า 7 ปีแล้ว ตนจึงต้องการมีคู่ชีวิต จึงได้ทักเข้าไปหาและทำความรู้จักกัน โดยสาวคนดังกล่าวแจ้งว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องการหาคนมาดูแล จึงได้ติดต่อกัน และได้นัดพบกัน เมื่อตนพบหน้ากันแล้วเห็นว่าเป็นคนโปรไฟล์ดี ตนจึงได้พบปะพูดคุยกันและพยาบาลสาวได้พาไปดูบ้านเรือนของตนเอง โดยแจ้งให้ทราบว่าขณะนี้ตนย้ายมาอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี แต่ว่ายังมีภาระต้องผ่อนคอนโดมิเนียมที่กรุงเทพฯ มาทำงานอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี ยังไม่มีเงินโอที เพราะว่ามาเริ่มต้นทำงานใหม่ จะได้เงินโอทีประมาณเดือน ม.ค.66 และขอให้ตนช่วยผ่อนคอนโดมิเนียมให้ก่อน จำนวน 15,000 บาท ซึ่งตนเห็นว่าท่าทางเป็นคนดี และตนรู้สึกมีความจริงจังที่จะคบหาด้วย จึงได้โอนเงิให้ไปครั้งแรก จำนวน 15,000 บาท ต่อมาพยาบาลสาวบอกว่า ต้องการมีรายได้เสริมจะขายของออนไลน์ จึงขอให้ตนติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านให้ด้วย โดยใช้ชื่อของตน และขอให้ตนช่วยเงินลงทุนด้วย จำนวน 100,000 บาท
            พี่เสก หนุ่มกันทรารมย์ กล่าวต่อไปว่า ตนรักจริงหวังแต่ง จึงได้โอนเงินไปให้พยาบาลสาว จำนวน 100,000 บาท และติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ด้วย ซึ่งต่อมาตนได้พยายามสืบข้อเท็จจริงของผู้หญิงคนนี้ พบว่ามีพฤติกรรมแปลกๆ มีผู้ชายมาถ่ายรูปคู่กันในลักษณะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันหลายภาพ ตนจึงได้ผิดสังเกตและได้ทวงเงินคืนจากพยาบาลสาวคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด อ้างว่าจะคืนให้ แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดชัดเจน สาระสำคัญไม่มี ตนเห็นว่าน่าจะถูกหลอกแล้ว ซึ่งต่อมาตนได้ทวงถามอีกหลายครั้ง พยาบาลสาวบอกว่า หากอยากได้เงินคืนก็ให้ไปฟ้องเอา เพราะให้โดนเสน่หา ไปคุยกันที่ศาล ตนจึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66 เวลา 15.45 น.เพื่อขอให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           พี่เสก หนุ่มกันทรารมย์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากนั้นเพื่อนชายคนสนิทของพยาบาลสาวได้ส่งรูปภาพที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดมาให้ตนดู ลักษณะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมาก หลังจากเกิดเหตุนี้ตนจึงได้เข้าไปดูในติ๊กต๊อกของผู้ชาย พบว่ามีภาพใกล้ชิดกันหลายคลิปมาก ตนขอฝากถึงพยาบาลสาวว่า ขอให้นำเอาเงินทั้งหมดมาคืนให้ตนโดยด่วนที่สุด และขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ชายทุกคนที่จะโดนผู้หญิงโปรไฟล์ดี พูดจาดี มาพูดจาอ่อนหวาน หลอกให้รัก แล้วจะหลอกให้โอนเงินให้ ดังที่ตนกำลังประสบอยู่ในขณะนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!