ชลบุรี-ตำรวจพัทยา รวบเร่ร่อนป่วนหนังสติ๊กยิงวิน จยย.คิ้วแตก โวยหน่วยงานแก้ไขไม่ได้

ชลบุรี-ตำรวจพัทยา รวบเร่ร่อนป่วนหนังสติ๊กยิงวิน จยย.คิ้วแตก โวยหน่วยงานแก้ไขไม่ได้


ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลยุรี รับแจ้งจากนายณฐพล นามมัน อายุ 55 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ว่าถูกคนเร่ร่อนใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินใส่ จนได้รับบาดเจ็บที่ขา และคิ้วแตก เหตุเกิดที่ด้านหน้า ดริ้งกิ้ง สตรีท ริมถนนสายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบ นายณฐพล นามมัน อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบใบหน้า มีพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นผู้ชายแต่งกายมอมแมม สภาพสติไม่สมประกอบ จึงควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา โดยผู้บาดเจ็บเล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอลูกค้าอยู่ที่คิวนั้น มีวัตถุลอยมาโดนที่สังกะสี และที่ขา เมื่อมองหาก็พบว่ามีคนเร่ร่อนที่ชอบเดินเตร่อยู่แถวนั้น ใช้หนังสติ๊กยิงใส่ จึงช่วยกันไล่หวังจะจับตัว แต่ผู้ก่อเหตุกลับยิงสวนมาอีกครั้ง ทำให้โดนเข้าที่คิวขวาจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยควบคุมตัวไว้ได้

            อย่างไรก็ตาม เมืองพัทยามีบุคคลเร่นร่อนอาศัยนอนตามข้างทางตามอาคารตึกร้างเป็นจำนวนมาก และสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยา เป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มาตรวจสอบแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่เคยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับเมืองพัทยา ได้เลย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!