ประจวบคีรีขันธ์-ว่าที่ ส.ส.เขต 3 พร้อมลุยงานต่อหลัง กกต.ประกาศรับรอง

ประจวบคีรีขันธ์-ว่าที่ ส.ส.เขต 3 พร้อมลุยงานต่อหลัง กกต.ประกาศรับรอง

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

          วันที่ 19 พ.ค. 2566 นายประมวล พงศ์ถาวราเดช ว่าที่ ส.ส.เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ อดีต ส.ส 4 สมัย จากพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งหลังจากเสร็จศึกเลือกตั้งยังคงลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกกับผู้สื่อข่าวหลังผ่านพ้นการเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         นายประมวล ว่าที่ ส.ส.เขต 3 จ.ประจวบฯเปิดเผยว่า ณ เวลานี้ กกต.ยังไม่ได้รับรอง ส.ส. และทางหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้ลาออก ทำให้คณะกรรมการบริหารพรรคเป็นเพียงแค่รักษาการณ์ ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้ ต้องรอให้ทาง กกต. รับรองผลการเลือกตั้งก่อน แลัวทางพรรคจึงมีการประชุมใหญ่เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรค ก่อนจะมีการประชุมคณะกรรมการชุดใหม่และส.ส.ของพรรค เพื่อลงมติภายในพรรคว่าจะโหวตเลือกนายกฯไปในทิศทางใด ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องชาว เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทุกท่านที่ออกมาลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอบคุณพี่น้องประชาชนยังคงไว้วางใจให้ตนเข้าไปเป็นตัวแทนทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร

          หลังจาก กกต.รับรองผลการเลือกตั้งให้ไปทำหน้าที่ ไม่ว่าในอนาคตพรรคประชาธิปัตย์จะไปเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล สำหรับผมต้องเดินหน้าทำงานตามที่หาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งการออกเอกสิทธิ์ที่ดินในเขตนิคมสหกรณ์บางสะพาน นอกจากนั้นวันนี้ได้ติดตามราคามะพร้าว ราคาปาล์มน้ำมัน ราคายางพารา เพื่อให้ชาวสวนขายได้ราคาที่คุ้มกับต้นทุนการผลิต มีการติดตามปัจจัยทั้งภายในและภายนอกประเทศที่จะมีผลกับเสถียรภาพราคาผลผลิต หากพบสิ่งผิดปกติจะนำมารายงานให้พี่น้องชาวสวนรับทราบทันที

          ขณะเดียวกันจะติดตามโครงการของกรมชลประทานเพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วม ภัยแล้งในพื้นที่ เขต 3 เพื่อให้ทุกโครงการเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ ที่สำคัญปัญหาที่มีผลกระทบกับอาชีพประมงพาณิชย์ ประมงพื้นบ้าน หลังจากสภาเปิด ส.ส.จะดำเนินการเดินหน้าแก้ไขกฎหมายนี้ได้ทันที สำหรับการท่องเที่ยวเป็นโอกาสที่สร้างรายได้อย่างยั่งยืน จะมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่และรับฟังปัญหาของผู้ประกอบการเพื่อแจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปปรับปรุงแก้ไข นายประมวล กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!