ตาก-นายอำเภออุ้มผาง เปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด

ตาก-นายอำเภออุ้มผาง เปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด

ภาพ-ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

             นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา นายอำเภออุ้มผาง เป็นประธานในพิธีเปิดการ แข่งขันกีฬา ต้านยาเสพติด ภายใต้โครงการรณรงค์และแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ณโรงเรียนแม่ละมุ้งวิทยา
              นายวีระ ยอดเมืององค์การบริหารส่วนตำบลอุ้มผาง กล่าวว่า “โครงการรณรงค์ และแก้ไขปัญหายาเสพติด To Be Number One” องค์การบริหารส่วนตำบลอุ้มผาง ประจำปีงบประมาณ2566 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เด็ก และเยาวชนมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีจิตใจที่เข้มแข็งและห่างไกลจากยาเสพติด
เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างเด็ก , เยาวชน และประชาชนทั่วไปกับเจ้าหน้าที่ของรัฐส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการรวมกลุ่มกันแสดงออกในสิ่งที่ดีๆสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความเข้มแข็งให้กับเด็ก และเยาวชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลอุ้มผาง ปราศจากยาเสพติดอย่างยั่งยืนตลอดไป
               สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ประกอบด้วย เด็ก และเยาวชน ประชาชนในพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลอุ้มผาง รวมทั้งหมด 20 ทีม 10หมู่บ้านในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลอุ้มผาง การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์สนามกีฬาจากโรงเรียนแม่ละมุ้งวิทยา ผมในนามผู้จัดการแข่งขันกีฬา ขอขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่ละมุ้งวิทยาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!