ชลบุรี-แก๊งโบลท์ฉุนวินรถจยย…!!ไม่ให้เข้ารับผู้โดยสาร ยกพวกรุมตี

ชลบุรี-แก๊งโบลท์ฉุนวินรถจยย…!!ไม่ให้เข้ารับผู้โดยสาร ยกพวกรุมตี

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2566 นายไพทูลย์ เวิงวิภา อายุ 50 ปี และนายอนันต์ พันธ์ยิ้ม อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ด้านหน้าลุมพินี คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มคนขับโบลท์ ใช้อาวุธเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกเย็บ 8 เข็ม อีกรายปากแตก เย็บ 3 เข็ม
           โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนขับโบลท์ เข้าไปรับผู้โดยสารด้านในคอนโดฯ วินจยย.รับจ้างคนอื่น ซึ่งไม่ใช่ตนเองทั้งสองคน จึงเข้าไปต่อว่าและถ่ายภาพไว้ ตอนแรกก็คิดว่าจบและแยกย้ายกันไปแล้ว แต่ไม่นานกลุ่มชายฉกรรจ์ ก็ยกพวกกันมาประมาณ 7-8 คน หนึ่งในนั้นมีคนขับโบลท์ต้นเรื่องมาด้วย มาถามหาวิน จยย. ที่มีปัญหาด้วย ตนทั้งสองตอบว่าไม่รู้ แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่สนใจฟังเสียง ปรี่เข้ามารุ่มทำร้าย โดยมีอาวุธเป็นไม้เบสบอล เหล็ก และมีด ทำให้นายไพทูลย์ ถูกตีจนศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม ส่วนนายอนันต์ ปากแตก เย็บ 3 เข็ม หลังก่อเหตุก็พากันหลบหนีไป พวกตนจึงเดินทางไปรักษาตัวก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว
             เบื้องต้น ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสว.สอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!