ชลบุรี-หนุ่มช่างสัก ซิ่ง จยย.ชนป้ายโฆษณา สาหัส..!!

ชลบุรี-หนุ่มช่างสัก ซิ่ง จยย.ชนป้ายโฆษณา สาหัส..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

 หนุ่มช่างสัก บุกตามง้อภรรยา แต่ไม่สำเร็จ ตำรวจเข้าระงับเหตุ เชิญไปเครียร์ใจกันที่โรงพัก หนุ่มช่างสักกลับขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมา ชนป้ายโฆษณาร้าน-ข้างทาง บาดเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 22:30 น.วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสายตรวจเขต 1 สถานีตำรวจภูธร หนองปรือ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้านส้มตำธานี ถนนมุ่งหน้าเข้าฟาร์มจรเข้พัทยา เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ หมู่ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนป้ายโฆษณาร้าน ที่ตั้งอยู่ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ที่เกิดเหตุพบ นายไชยสัก จันทร์เพ็ญ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ จากการรถจักรยานยนต์ชนป้ายโฆษณา ที่ตั้งอยู่ข้างทาง อาการสาหัส มีอาการ กระดูกคอเคลื่อน หัวไหล่ผิดรูป และบาดแผลถลอก ตามร่างกายอีกหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้าย เข้าไปรักษาอาการต่อ ที่โรงพยาบาลบางละมุง
            นางสางศรีสุดา จันทร์เพ็ญ 38 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บบอกว่า นายไชยสัก เป็นคนจังหวัดตรัง และมีอาชีพเป็ดร้านสัก อยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียง-ทะเลาะกัน ตนจึงได้หลบหนี จากจังหวัดภูเก็ต มาอยู่กับเพื่อนที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านฟาร์มจรเข้พัทยา มาได้หลายวันแล้ว
             นายไชยสัก ได้มาตามให้กลับ แต่ตนไม่อยากกลับ จึงมีปากเสียง-ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนต้องแจ้งตำรวจฯเข้ามาระงับเหตุ แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงได้เชิญให้ไปลงบันทึกประจำวัน เครียร์ปัญหาใจกัน ต่อหน้าพนักงานสอบสวนฯ แต่นายไชยสัก กลับขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมา อย่างรวดเร็ว ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักไปชนกับป้ายเหล็กโฆษณาร้าน ‘เตี๋ยวโกเด้ง’ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!