ปราจีนบุรี-ระทึก..!ก่อนวันเลือกตั้ง..สาวเอากระเป๋ามาทิ้งไว้กลางถนน

ปราจีนบุรี-ระทึก..!ก่อนวันเลือกตั้ง..สาวเอากระเป๋ามาทิ้งไว้กลางถนน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

         วันนี้ 13 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงายว่าศูนย์วิทยุ 191 สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบมีหญิงสาวนิรนาม ขับรถยนต์กระบะไม่ทราบทะเบียน วิ่งมาจากฝั่งปราจีนบุรี บนถนนสาย33 หรือสายสุวรรณศร (กบินทร์บุรี – สระแก้ว) เป็นถนน 4 ช่องการจราจร มุ่งหน้าไปฝั่ง อ.กบินทร์บุรี เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มบางจาก ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หญิงสาวนิรนามดังกล่าว ได้เปิดประตูรถกระบะแล้วรีบวิ่งเอากระเป๋าเป้สีดำบรรจุของข้างในเต็มกระเป๋าเป้ นำมาวางไว้บนเกาะกลางถนน จากนั้นหญิงสาวนิรนามคนดังกล่าวรีบวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าทางอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว
          พลเมืองดีเกรงว่าอาจจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายหรือถูกลักขโมยมานำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ก่อนวันเลือกตั้ง สส.พรุ่งนี้ (14 พ.ค.) จึงรีบโทรแจ้งตำรวจฯ ให้มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งตำรวจสายตรวจประจำจุดสกัดนนทรี ได้รีบมาตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว จากการตรวจสอบในกระเป๋าสีดำดังกล่าวไม่พบของมีค่าและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด พบแต่เพียงเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้หญิงกับถุงเท้า
          นายจิรากร สิงห์ชุมพร อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเวลา 10:00 น เศษที่ผ่านมา มีผู้หญิงไม่ทราบชื่อคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี ขับรถรถยนต์กระบะไม่ทราบสี และทะเบียน เนื่องจากอยู่คนละฝั่งกับที่กับบ้านของตนเอง ผู้หญิงได้เปิดประตูรถลงมาแล้วนำเอากระเป๋าเป้นำมาวางไว้ที่เกาะกลางถนน หลังจากนั้นรีบขึ้นรถขับรถอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว
         จากพฤติกรรมดังกล่าวคิดว่าอาจจะเป็นคนนำของผิดกฎหมายแล้วนำมาทิ้งไว้ตรงบริเวณนี้ หรือสร้างความปั่นป่วน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ หลังจากตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายรู้สึกโล่งใจ เพราะได้มีนำกระเป๋าใบดังกล่าวมาทิ้งไว้ที่ริมถนนหน้าบ้านของตนเอง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!