ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ชาวบ้าน..! รถจยย.ถูกกระบะเฉี่ยวชน วงจรปิดจับภาพกระบะได้ แต่คดีไม่คืบ..!!

ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ชาวบ้าน..! รถจยย.ถูกกระบะเฉี่ยวชน วงจรปิดจับภาพกระบะได้ แต่คดีไม่คืบ..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

             วันนี้ 27 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่าได้รับร้องทุกข์ชาวบ้านจาก เจ้าของร้านจำหน่ายอาหารอิสาน – ตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว และ ไก่ย่างวิเชียรบุรี มีลูกจ้างในร้าน ขับขี่รถ จยย.ไปซื้อน้ำหมักไก่ย่าง ในหมู่บ้านแยกจากโค้งหนองคล้า ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี เพื่อนำมาหมักไก่ที่จะย่างขาย แต่ระหว่างทาง มีรถกระบะสีขาวแซงรถคันอื่นขึ้นมาอย่างไว พุ่งชนท้ายรถ จยย.ที่มีลูกจ้างขับขี่ พร้อมลากรถ-คน ครูดไปกับถนน ไถลไปไกลเกือบ 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนสลบ นี่นิ่งคาที่ โชคดีมีคนเห็นรีบนำหลบออกมาไว้ริมถนนก่อนถูกรถหลังเหยียบซ้ำ และ นำตัวส่งรักษาอาการที่ รพ.กบินทร์บุรีรวม 2 วัน 1 คืน จากนั้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน พร้อมขอคลิปภาพวงจรปิดจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง จุดเกิดเหตุ ได้ภาพรถกระบะสีขาวของผู้ที่เฉี่ยวชน พร้อมมีผู้พบว่ายางหน้า – ยางหลังกระบะแตก แต่ยังขับขี่หลบหนีไปต่อ หลังจากเฉี่ยวชนรถ จยย.ล้มแล้ว
               ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป ที่ร้านอาหารอิสาน – ตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ไก่ย่างวิเชียรบุรี เป็นร้านคล้ายเพิง –ที่พัก ติดถนนสายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี – นาดี ) หรือ ถนนสาย 304 ก่อนจุดจุดยูเทิร์น ทางโค้งหมู่บ้านหนองคล้า ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ก่อนแยกเข้า ต.หาดนางแก้ว พื้นที่ต่อเนื่องกันกับโรงหลอมเหล็กที่พบรังสีกัมมันรังสี ห่างกันกว่า 5 กม. พบนางสาวมานิวรรณ แวงพลาอายุ24ปี นายจ้างของผู้บาดเจ็บ , นางกุหลาบ จินดาอายุ 49 ปี แม่นายจ้าง และ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ16 ปีลูกจ้างในร้าน คนบาดเจ็บที่ถูกรถกระบะชน
               นายเอก (นามสมมุติ) อายุ16 ปียังคงมีอาการเชื่องช้า หลังจากบาดเจ็บ โดยศรีษะกระแทกพื้นถนนอย่างแรงถนนจนแตก ว่า อุบัติเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16มี.ค.66 เวลาประมาณ 17.30 น. หลังเกิดเหตุญาติได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ สระบัว อ.กบินทร์บุรี พร้อมนำคลิปที่ขอจากเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ที่บันทึกภาพรถกระบะสีขาว ขณะหลบหนีไว้ได้นำไปมอบให้กับพนักงานสิบสวน แต่คดียังไม่คืบ รวมถึง คู่กรณีที่หลบหนีที่ยังไม่แสดงตัวตน หรือออกมารับผิดชอบใด ๆ
             ทางนายจ้าง และตนเอง จึงได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น ขอร้องให้คนเฉี่ยวชน มีน้ำใจเมตตา ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะตนเองเป็นแค่เด็กลูกจ้างในร้านอาหาร ต้องทำงานรับจ้างช่วยครอบครัว ที่พบปัญหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย พ่อ แม่หย่าร้างฐานะยากจน ไม่มีปัญญา ทำทีซีแกนสมอง ที่กระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุนี้ และจ่ายค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากรถ จยย.ไม่มี พ.ร.บ.ประกันภัยฯ และ หากสื่อนำเสนอแล้วยังไม่เป็นผล จะได้ร้องทุกข์ผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!