ราชบุรี-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงบนรถไฟ

ราชบุรี-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงบนรถไฟ

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

            วันที่ 27 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณสถานีรถไฟชุมทางหนองปลาดุก ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายธนากร เลี้ยงฤทัย (รองกร) อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำทีมงานลงพื้นที่หาเสียง โดย นายธนากร ได้เข้าร้านข้าวแกง “ป้าน้อย” ซึ่งเป็นข้าวแกงกระทงใบตอง ที่มีชื่อและขายมายาวนานกว่า 50 ปี ร้านตั้งอยู่ด้านหลังของสถานีรถไฟ เพื่อขอให้ น.ส.ประทุม แสงพิณทอง อายุ 68 ปี “หรือป้าน้อย” เจ้าของร้านและประชาชนที่นั่งกินข้าวแกงอยู่ภายในร้านให้ช่วยสนับสนุน นายธนากร และพรรคประชาธิปัตย์
            จากนั้นได้นำทีมงานเดินหาเสียงที่ ชานชาลารถไฟ และขึ้นบนโบกี้โดยสารของขบวนรถ ที่เข้าจอดสถานีชุมทางหนองปลาดุก พร้อมกล่าวเชิญชวนประชาชน จากต่างจังหวัดที่โดยสารมากับขบวนรถไฟ ขอให้ช่วยเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ในเขตที่มีสิทธิลงคะแนน บรรยากาศการหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครครั้งนี้ สร้างสีสันและทำให้ประชาชน ที่โดยสารมาบนขบวนรถ ต่างโบกมือให้กำลังใจ นายธนากร
            นายธนากร เปิดเผยว่า ตนนั้นเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ในสนามการเมืองระดับชาติ เมื่อทางพรรคประชาธิปัตย์ ให้โอกาสตน จึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง เพื่อเป็นตัวแทนของพรรคลงสมัครในเขตนี้ ทั้งตนเองก็มีความตั้งใจและจริงใจที่จะขออาสาเข้าไปทำงาน..ให้กับ..พ่อแม่-พี่น้องชาวบ้านโป่ง ในการลงพื้นที่หาเสียง..ก็ได้นำเอานโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงให้ประชาชนรับทราบว่า..พรรคประชาธิปัตย์มียุทธศาสตร์หลักที่จะพาประเทศไปสู่อนาคตที่สดใส โดยเฉพาะ นโยบายด้านการเกษตร ซึ่งในวันนี้ตนและทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงที่สถานีรถไฟชุมทางหนองปลาดุก ซึ่งเป็นสถานีรถไฟจุดเริ่มต้นทางรถไฟสายมรณะไปจังหวัดกาญจนบุรี ไปสุพรรณบุรี และเส้นทางไปภาคใต้ เพื่อขอคะแนนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ช่วยสนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งนี้
          นายธนากร กล่าวต่ออีกว่า นอกจากนั้น ที่ผ่านมา ในการลงพื้นที่หาเสียง เมื่อตนพบปัญหาและความเดือดร้อนของชาวบ้าน ก็จะรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าช่วยเหลือทันที ทำให้การลงพื้นที่หาเสียงของตนและทีมงาน ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!