นครสวรรค์-นายกสภา อาชีวะ ภาคเหนือ 4 เชิญกรรมการร่วมประชุม ระเบียบการบริหารสถานศึกษา

นครสวรรค์-นายกสภา อาชีวะ ภาคเหนือ 4 เชิญกรรมการร่วมประชุม ระเบียบการบริหารสถานศึกษา

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมนิมมานรดี ชั้น 2 สำนักงานสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 4 จังหวัดนครสวรรค์ นายสุนทร ทองใส นายกสภาสถาบันฯ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการสภาสถาบันฯ โดยมีนายสมคิด บุญเทวี ผู้อำนวยการสถาบัน นำคณะผู้บริหารเข้าร่วมประชุม มีนายมะณู คุ้มกล่ำ เป็นเลขานุการคณะกรรมการสภาสถาบันฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาสถาบันฯเข้าร่วมประชุม
             ในการประชุมมีระเบียบวาระที่สำคัญดังนี้คือ 1. ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2566 2. รายงานผลการรับสมัครนักเรียนนักศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 4 ประกอบด้วย วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ วิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ ทุกวิชาอะไรมีการรับนักศึกษาไปแล้ว 2 รอบ ส่วนใหญ่ยังไม่ได้จำนวนนักศึกษาตามเกณฑ์ที่กำหนด กำลังรอที่จะรับในรอบที่ 3 ต่อไป  3. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณและเงินรายได้โดยแสดงบัญชีคุมเงินแต่ละหมวด และสรุปผลการใช้จ่ายเงินแต่ละรายการ ประจำเดือนมีนาคม 2566 4. รายงานการปรับตารางการนิเทศ การจัดการเรียนการสอนและการประชุมสัญจรหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิตของคณะอนุกรรมการนิเทศการจัดการเรียนการสอนและคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารสถานศึกษา โดยให้ดำเนินการให้ครบทั้ง 6 สถานศึกษา ให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลา 1 ภาคเรียน 5. การอนุมัติผลการศึกษาหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 ของสถานศึกษาในสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 4
            6. รายงานผลการจัดการศึกษาทางด้านวิชาชีพ ตามความร่วมมือขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 4 นครสวรรค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ล้านนาและบริษัท เครื่องตัดไทย จำกัด ที่มีความร่วมมือจะจัดส่งนักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย(จิรประวัติ)นครสวรรค์ เข้าศึกษาต่อในระดับวิศวกรรม ศาสตร์บัณฑิต ทางด้านสาขาแมคคาทรอนิคส์ แขนกล หุ่นยนต์และ AI ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ล้านนา พร้อมกับการฝึกปฏิบัติงานจริงที่บริษัท เครื่องตัดไทย จำกัด ขณะนี้มีนักเรียนจำนวน 2 คน ที่เข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ที่ประเทศโรมาเนียได้รับรางวัลที่ 3 และมีความสนใจจะเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ล้านนา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!