จันทบุรี-กลุ่มคนเสื้อแดงเขต 3 รวมตัวกัน ประกาศเจตนารมณ์ เผาเสื้อแดงแสดงสัญลักษณ์ ไม่เอาผู้สมัครคนใหม่ ไม่เอาพรรคเพื่อไทย

จันทบุรี-กลุ่มคนเสื้อแดงเขต 3 รวมตัวกัน ประกาศเจตนารมณ์ เผาเสื้อแดงแสดงสัญลักษณ์ ไม่เอาผู้สมัครคนใหม่ ไม่เอาพรรคเพื่อไทย

ภาพ/ข่าวดนุชเดช ทองเปรม

           ที่ตลาดตามูล ตำบลโป่งน้ำร้อน อำเภอโป่งจังหวัดจันทบุรี มีประชาชนกลุ่มเสื้อแกง กว่า 200 คน รวมตัวกัน จัดเวทีปราศัย เพื่อประกาศเจตนารมณ์ ทางการเมือง พร้อมตั้งป้ายประกาศ คนโป่งน้ำร้อน สอยดาว เขต3 สนับสนุน สจ.เอส (นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล) เป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ไม่เอาแสนคม อนามพงษ์ และประกาศจะไม่เลือกและสนันสนุนพรรคเพื่อไทยอีดต่อไป
           หลังจากการปราศรัยของกลุ่มแกนนำแล้ว ได้มีการเชิญ สจ.เอส (นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล) ขึ้นกล่าวขอบคุณพี่น้องชาวโป่งน้ำร้อน สอยดาว ที่ให้การสนับสนุนก่อนหน้านี้ ซึ่งเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ พรรคเพื่อไทยได้มีการประกาศรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.เขต3 จังหวัดจันทบุรี เขตเลือกตั้งที่ 2 และ 3 คือนายวันทิต ตั้งรักษาสัตย์ เขต2 และ นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล แต่ต่อมาได้มีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครเขต3 กระทันหันทำให้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วน ในจังหวัดจันทบุรีเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นได้มีการเผาเสื้อสีแดงทิ้งเพื่อเป็นการแสดงพลังของคนเสื้อแดง
          สำหรับ รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดจันทบุรี ทั้ง 3 เขต ได้มีการประกาศรายชื่อแล้วเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา คือ เขต 1 นายจักรพรรณ พลอยพาณิชย์ เขต 2 นายวันทิต ตั้งรักษาสัตย์ และ เขต 3 นายแสนคม อนามพงษ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!