ชลบุรี-น้องสาวช็อค พี่สาวเปลือยกายดิ่งคอนโดชั้น 7

ชลบุรี-น้องสาวช็อค พี่สาวเปลือยกายดิ่งคอนโดชั้น 7

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

น้องสาวช็อค พี่สาวเปลือยกายดิ่งคอนโดชั้น 7

       เมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 15 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านข้างคอนโดฯ พบร่าง น.ส.เอ(สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพแขนขาหักแหลกเหลว เสียชีวิตจมกองเลือด โดยมี น.ส.บี(สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 25 ปี น้องสาวอยู่ในอาการเสียใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมใช้เชือกกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากห้องที่ 703 ชั้น 7 มีคราบอุจจาระ และเสื้อผ้าของผู้ตายวางทิ้งไว้ในห้องน้ำ
           สอบถาม น.ส.บี(สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 25 ปี ทราบว่า พี่สาวทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยวันนี้พี่สาวไปดื่มเหล้ามา เมื่อกลับมาถึงห้องก็บอกว่าไม่สบายหนาวขอน้ำร้อนกิน ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วมีอาการอุจจาระราด ตนเองก็บอกให้พี่สาวล้างให้ดี จังหวะที่ตนเองยืนคุยกับแฟนหนุ่ม พี่สาวได้วิ่งแก้ผ้าออกมา ซึ่งผิดปกติสร้างความงุนงงให้กับตนเองและแฟนหนุ่มเป็นอย่างมาก ตนเองเรียกและพยายามจะคว้าตัว แต่ไม่ทัน พี่สาวได้วิ่งกระโดดลงจากระเบียง ตกลงไปด้านล่างต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ยังเล่าอีกว่าขณะที่ตนเองนั่งพักอยู่ที่เก้าอี้ม้าหินอ่อน ผู้ตายได้ตกลงมาใกล้ๆ ร่างกระแทกพื้นดังตุ้บ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

            เบื้องต้น พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน มาร่วมตรวจสอบ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งจะต้องสอบปากคำผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนตาย เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!