ปทุมธานี-ช่างซ่อมนาฬิกาได้โชคใหญ่จากเจ้าสัวเฮงจนต้องกลับมาไหว้ซ้ำพร้อมอัพเดทเลขอ่างน้ำมนต์

ปทุมธานี-ช่างซ่อมนาฬิกาได้โชคใหญ่จากเจ้าสัวเฮงจนต้องกลับมาไหว้ซ้ำพร้อมอัพเดทเลขอ่างน้ำมนต์

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

ช่างซ่อมนาฬิกาได้โชคใหญ่จากเจ้าสัวเฮงจนต้องกลับมาไหว้ซ้ำพร้อมอัพเดทเลขอ่างน้ำมนต์

        วันที่ 13 มี.ค.2566 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล อีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วย
         ทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง เลขอ่างน้ำมนต์ บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ ได้แก่เลข 0,1,5,6,7,8,ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 58 60 และ 17 โดยทาง อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณจะเปิดสักยันต์มงคลให้แก่ลูกศิษย์ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้เป็นวันแรก ซึ่งอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่า ยังไงก็ขอฝากข่าว กับทุกๆท่านด้วยว่าฤาษีเณรก็จะทำการสักยันค์เป็นน้ำมันว่าน สี่ร้อยเจ็ดสิบหกชนิดเป็นน้ำมันว่านค้ำดวง แก้ดวงตกและเสริมดวงในทุกวันเสาร์ ซึ่งจะการสักในครั้งนี้จะใช้น้ำมันว่านและถือว่าการสักยันต์ทำให้เลือดตกยางออก เขาเรียกว่าเป็นการเสียเคราะห์แก้เคราะห์ ดังนั้นถ้าท่านใดที่มีความประสงค์จะทำการสักยันต์แบบโบราณต้องเน้นว่าโบราณเพราะว่าเข็มโบราณ น้ำมันโบราณและพิธีกรรมแบบโบราณ เฉพาะทุกวันเสาร์เวลา 10.39 น.ต้องมาจองบัตรคิวก่อนและไม่ต้องกลัวว่าการสักยันต์จะไม่สะอาด ที่นี่สะอาดแน่นอนเพราะเรารักษาความสะอาดไม่ว่าจะเป็นเค็มก็ดี น้ำมันก็ดี ไม่ได้ใช้ร่วมกัน ดังนั้นการสักยันต์ถือว่าเป็นของโบราณ ให้ช่วยกันมาสืบสารการสักยันต์ไทยที่อาศรมฤาษีเณร
         และวันนี้ยังมี นาย วิรัตน์ ฤทธิ์ค่อม อายุ 53 ช่างซ่อมนาฬิกา ชาวจังหวัดอ่างทอง ที่นำน้ำแดงและของเล่นมาแก้บนกุมารทอง วเจ้าสัวเฮงหลังจากได้โชคใหญ่จากการจับเลขลูกปิงปองในตะข้องหน้าเจ้าสัวเฮงโดยนาย วิรัตน์กล่าวว่าตนเดินทางมาจากจังหวัดอ่างทอง เดินทางมายังอาศรมแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งที่แล้วได้โชคจากกุมารทองเจ้าสัวเฮง จุดธูปขอและล้วงไข่ทองในตะข้องแล้วได้เลข 3 ตัวตรงเลยนำน้ำแดงและของเล่นมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮงและขอโชคอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!