อยุธยา-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำคณะกราบไหว้ขอพรสมเด็จพระเรศวร

อยุธยา-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำคณะกราบไหว้ขอพรสมเด็จพระเรศวร

ภาพ – ข่าว นราเอก ตันศิริ /นพดล บำเพ็ญสัตย์

              เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 มีนาคม 2566 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำคณะผู้ลงมัคร ส.ส. เข้ากราบนมัสการ พระครูสิริชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคลก่อนที่ เข้ากราบไหว้ขอพร สมเด็จพระเรศวรมหาราช ที่วัดใหญ่ชัยมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเดินทางไปตลาดน้ำอโยธยา เพื่อแนะนำตัวผู้ลงสมัคร ส.ส.ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
              หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า ในการเดินทางมากราบไหว้ขอพรสมเด็จพระนเรศร ที่วัดใหญ่ชัยมงคลในครั้งนี้ เป็นการมากราบไหว้ขอพรตามปกติ ที่เคยปฏิบัติมา ที่รู้สึกผูกพัน กับองค์สมเด็จพระเรศวร ซึ่งตนก็เกิดที่จังหวัดพิษณุโลก และได้ศึกษาเล่าเรียนที่พระราชวังจันทร์ ซึ่งเป็นสถานที่ประสูติของสมเด็จพระนเรศวร เลยเป็นความผู้พันมาแต่ดั้งเดิม เมื่อปี 2547 ตนได้เข้ามากราบไหว้องค์สมเด็จพระนเรศวร เมื่อครั้งได้จบการศึกษาใหม่ และได้อธิฐานตั้งสัตย์ปฏิญาณไว้ว่าจะ จะทำประโยชน์ให้กับแผ่นดินไทยให้ได้ ซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 20 ปี ก็ยังยึดมั่นแนวคิดเดิม ว่าจะต้องทำให้ประชาชน ราษฎร เกิดความสงบร่มเย็นเหมือนกันที่องค์สมเด็จพระนเรศวรเคยทำมา ที่ได้ขยายอนาเขตได้กว้างใหญ่ไพศาล แต่ปัจจุบัน คงทำอย่างเช่นนั้นไม่ได้ แต่ก็คงได้ช่ายเหลือทางด้านเศรษฐกิจแทนมากกว่า โดยการแก้ปัญหาบ้านเมืองให้ดีขึ้น
               โดยการแก้ไขที่คนเก่าทำไม่ดีไว้ ตนในฐานะที่เป็นคนใหม่ก็จะรับภาระในการแก้ไขปัญหาต่อ และจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งก็อาจจะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนคนไทยทั้ง 65 ล้านคนได้พอสมควร อย่างน้อยก็สามารถบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับอนาประชาราษฎ์ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้พอสมควร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!