ประจวบคีรีขันธ์-2 สามีภรรยา ปลื้ม! คณะ ผบก.ตชด.ค่ายนเรศวร ช่วยเหลือ รถ จยย.แหกโค้งได้รับบาดเจ็บ

ประจวบคีรีขันธ์-2 สามีภรรยา ปลื้ม! คณะ ผบก.ตชด.ค่ายนเรศวร ช่วยเหลือ รถ จยย.แหกโค้งได้รับบาดเจ็บ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           เมื่อวันที่ 27 ก.พ. พล.ต.ต.วันชนะ ธรรมเสมา ผบก.สอ.บช.ตชด. (ค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี ) พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิรัตน์ เปี่ยมพูล ผกก.1 บก.สอ.บช.ตชด. ร่วมกับ ทหาร มทบ.ที่ 15, หน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก, แม่บ้านตำรวจพลร่ม นักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร รุ่นที่ 28 กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจจิตอาสา มอบบ้านปันสุขจำนวน 2 หลัง พร้อมสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับชาวบ้านผู้สูงอายุและยากไร้ในพื้นที่ ม.9 ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการซ่อมแซมบ้านให้ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ จากใจตำรวจพลร่ม
           ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.วันชนะ ได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจจิตอาสา ชุดช่างของกองกำกับการ 1 เข้ามาดำเนินการซ่อมแซมและสร้างบ้านให้จนแล้วเสร็จ จากนั้นคณะได้เดินทางไปเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบทุนการศึกษา รถจักรยาน อุปกรณ์การเรียน-กีฬา นำช่างตัดผมจิตอาสาไปตัดผมให้เด็กนักเรียนโรงเรียน ตชด.ป่าละอู ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ สร้างความดีใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก
             ทั้งนี้ระหว่างเดินทางกลับ คณะของ ผบก.สอ.บช.ตชด.ได้พบเห็น 2 สามีภรรยา ขี่ รถ จยย.ประสบอุบัติเหตุรถแหกโค้งระหว่างวิ่งลงจากเขาตายายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ด้วยความเป็นห่วงรีบหยุดรถให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ท่ามกลางอาการร้อนจัด จากนั้นประสานรถพยาบาลมารับตัวคนเจ็บไปรักษาต่อที่ รพ.หัวหิน สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับ 2 สามีภรรยาเป็นอย่างมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!