ประจวบคีรีขันธ์-สลด..!! หนุ่มวัย 31 ปี ขับกระบะตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้ดับคาที่ อีกไม่เกิน 1 กิโลเมตรถึงบ้าน

ประจวบคีรีขันธ์-สลด..!! หนุ่มวัย 31 ปี ขับกระบะตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้ดับคาที่ อีกไม่เกิน 1 กิโลเมตรถึงบ้าน

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

               เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 66 ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะตกร่องกลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 268+900 บ้านสามกระทาย ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี
               ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน กน 1274 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ไหล่ทางติดกับร่องกลางถนน ในร่องกลางด้านหลังรถ พบชิ้นส่วนของรถยนต์และชิ้นส่วนของต้นไม้กระจัดกระจาย ที่ตัวรถด้านหน้าพังยับเยินขนาดที่ว่า หลังคาเปิดออก ฝากระโปรงรวมถึงชิ้นส่วนของรถบริเวณแก้มขวา และล้อหน้าขวาหลุดออก หม้อน้ำและพัดลมหลุดออกหายไป จนมองเห็นเครื่องยนต์และเกียร์อย่างชัดเจน ที่ห้องโดยสาร พบโชเฟอร์เป็นชาย ลำตัวและศีรษะห้อยออกมาข้างรถด้านขวา เลือดไหลออกมาก อาการสาหัส กู้ภัยพยายามช่วยนำออกมาเพื่อปฐมพยาบาล แต่ที่ขาของคนเจ็บโดนตัวรถอัดติดอยู่ ยังออกไม่ได้ ระหว่างนั้นได้ประสานของความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรี มาร่วมช่วยเหลือ แต่คนเจ็บมีอาการสาหัส และเสียเลือดเยอะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในที่สุด ซึ่งทางกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดซากรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจนสำเร็จ ทราบชื่อต่อมาว่านายสัญญา จีระนุช อายุ 31 ปี ชาวต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
                จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า นายสัญญา ได้เปิดล๊งมะพร้าวกับภรรยา ที่ตำบลสามกระทาย ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกไม่เกิน 1 กิโลเมตร แต่ก็เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกร่องกลางจนเสียชีวิตขึ้นเสียก่อน ท่ามกลางความเสียใจของญาติที่มามุงดูเหตุการณ์ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี ให้แพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!