นครสวรรค์-ชมรมครู รร.นครสวรรค์ จัดงานสายสัมพันธ์ฉันน้องพี่สุขีปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ เป็นประเพณี ที่แกรนด์วิษณุ

นครสวรรค์-ชมรมครู รร.นครสวรรค์ จัดงานสายสัมพันธ์ฉันน้องพี่สุขีปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ เป็นประเพณี ที่แกรนด์วิษณุ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องลักษมี  โรงแรมแกรนด์วิษณุ อำเภอเมืองนครสวรรค์  มีการจัดงานพบปะสังสรรค์ “สายสัมพันธ์น้องพี่ สุขีปีใหม่” เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่ 2566 วันตรุษจีน และฉลองวันวาเลนไทน์ โดยมีนายฉลาด  พะนาน ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานในการจัดงาน พร้อมคณะกรรมการบริหาร มีสมาชิกร่วมงานประมาณ 70 คน สมาชิกอาวุโสที่มาร่วมงาน
          ประกอบด้วย นายเฉลิม หงษ์สัมฤทธิ์ อดีตผู้ตรวจราชการกรมสามัญศึกษาและอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ นางสาวบุปผา เสนาวิน  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ นายพันศักดิ์  ศรีทอง  อดีตผู้อำนวยการโรงแรมนครสวรรค์พร้อม อดีตรองผู้อำนวยการและคณะครูที่เกษียณอายุราชการได้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
          ภายในงานมีการจัดกิจกรรม ต่างๆ เช่น การรับประทานอาหารร่วมกัน การร้องเพลงเพื่อความบันเทิง การจับฉลากของขวัญ และการอวยพรของอดีตผู้อำนวยการ ซึ่งสร้างความสุข ความสนุกสนานประทับใจ อย่างเป็นกันเองให้กับผู้ร่วมงานทุกคน ซึ่งการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เป็นงานประเพณีของชมรมฯ ที่มีจุดประสงค์เพื่อให้คณะครูโรงเรียนนครสวรรค์ทั้งอดีตและปัจจุบัน ได้มาพบปะกัน มาคารวะ ทักทาย สวัสดีกัน และร่วมสังสรรค์กัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!